ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู 1-0 อุรุกวัย วันนี้ 12/10/67

ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง ทีมเปรู vs ทีมอุรุกวัย วันนี้ 12/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024

ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู 1-0 อุรุกวัย

เปรู เฉือนชนะ อุรุกวัย 1-0 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2024: “มิเกล อเราโฮ ยิงท้ายเกมช่วยเปรูเก็บสามแต้มสำคัญ!”

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง เปรู และ อุรุกวัย สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านเปรูที่เฉือนชนะอุรุกวัย 1-0 จากประตูชัยในนาทีที่ 88 โดย มิเกล อเราโฮ ส่งผลให้เปรูคว้าสามแต้มสำคัญในช่วงท้ายเกมได้สำเร็จ แม้ว่าทั้งสองทีมจะเล่นอย่างสูสี แต่ท้ายที่สุดแล้ว เปรูสามารถใช้โอกาสที่ได้ทำประตูให้ทีมเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

ครึ่งแรก: เกมที่คุมเชิงกันอย่างเข้มข้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในครึ่งแรกของเกมนี้ ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวัง และไม่มีทีมใดสามารถทำประตูได้ เปรูมีโอกาสยิงหลายครั้งแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ อุรุกวัย ได้ ขณะที่อุรุกวัยก็พยายามเล่นเกมบุกด้วยความเร็วและความแม่นยำของการจ่ายบอล แต่ก็ยังไม่สามารถทำลายแนวรับของเจ้าบ้านได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง: ประตูชัยของอเราโฮในช่วงท้ายเกม

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้น ทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมรุก แต่สุดท้ายในนาทีที่ 88 มิเกล อเราโฮ ของเปรูสามารถทำประตูสำคัญจากการแอสซิสต์ของ ปิเอโร ควิสเป ให้เปรูขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นอุรุกวัยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตีเสมอ แต่ไม่สามารถทำประตูได้ จบเกม เปรู คว้าชัยไปอย่างยอดเยี่ยมด้วยสกอร์ 1-0

ไฮไลท์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 เปรู 1-0 อุรุกวัย วันนี้ 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู 1-0 อุรุกวัย

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า อุรุกวัย จะครองบอลมากกว่าถึง 63% และมีการจ่ายบอลถึง 539 ครั้ง ด้วยความแม่นยำในการส่งบอลที่สูงถึง 82% แต่ เปรู ก็ยังสามารถใช้โอกาสที่มีอย่างคุ้มค่าในการยิงประตู ขณะที่เปรูมีการครองบอลเพียง 37% และจ่ายบอลทั้งหมด 316 ครั้ง แต่ก็สามารถยิงเข้ากรอบได้ 3 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 13 ครั้ง เปรูยังฟาวล์ถึง 17 ครั้งในเกมนี้ แต่อุรุกวัยทำได้เพียง 6 ครั้งเท่านั้น

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 88: เปรู ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ มิเกล อเราโฮ (แอสซิสต์จาก ปิเอโร ควิสเป)
  • ใบเหลือง: อุรุกวัย 1 ใบ (นาทีที่ 84 นาฮิตัน นานเดซ)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม: มิเกล อเราโฮ (เปรู)

มิเกล อเราโฮ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้ ด้วยการทำประตูชัยให้กับทีมเปรูในช่วงท้ายเกม นอกจากจะช่วยทีมเก็บสามแต้มสำคัญแล้ว ยังทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นต่อไปในการแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2024

ตารางคะแนนฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เปรู 1-0 อุรุกวัย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจบเกมนี้ เปรู ยังคงอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง มี 6 คะแนนจาก 9 นัด ขณะที่ อุรุกวัย แม้จะแพ้ในเกมนี้ แต่ยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วย 15 คะแนนจาก 9 นัด การแข่งขันยังคงมีความเข้มข้นในรอบคัดเลือกนี้ เพราะทุกทีมต่างต้องการแต้มเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีม เปรู และ อุรุกวัย ต่างต้องเผชิญกับคู่แข่งสำคัญที่ต้องการแต้มเหมือนกัน เกมที่จะถึงนี้จะเป็นโอกาสให้ทั้งสองทีมได้กลับมาพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้ง

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่อยากติดตาม ผลบอลวันนี้ และผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก สามารถเช็กผลการแข่งขันได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารและผลบอลสดครบทุกแมตช์