ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย 0-2 ญี่ปุ่น วันนี้ 11/10/67

ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ทีมซาอุดีอาระเบีย vs ทีมญี่ปุ่น วันนี้ 11/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024

ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย 0-2 ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่นบุกถล่มซาอุดีอาระเบีย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024

การแข่งขัน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 รอบที่ 3 กลุ่ม C ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย และ ญี่ปุ่น จบลงด้วยชัยชนะของญี่ปุ่น 2-0 แม้ว่าซาอุดีอาระเบียจะครองเกมได้มากกว่า แต่ญี่ปุ่นกลับใช้โอกาสอย่างเฉียบคม ทำให้พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม C ได้อย่างเหนียวแน่น

ครึ่งแรก: ญี่ปุ่นนำเร็ว ซาอุดีอาระเบียพยายามไล่ตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเพียงนาทีที่ 14 ญี่ปุ่นขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ ไดจิ คามาดะ ที่รับการแอสซิสต์จาก ฮิเดมาสะ โมริตะ ญี่ปุ่นเล่นอย่างมั่นคงและเน้นเกมรับที่เหนียวแน่นเพื่อป้องกันการโจมตีของซาอุดีอาระเบีย แม้ว่าซาอุดีอาระเบียจะมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ไม่สามารถผ่านการป้องกันของญี่ปุ่นได้ จบครึ่งแรกด้วยการที่ญี่ปุ่นนำ 1-0

ครึ่งหลัง: ญี่ปุ่นปิดเกมด้วยประตูสุดท้ายจากโอกาวะ

ในครึ่งหลัง ซาอุดีอาระเบียยังคงครองเกมได้ดีกว่า แต่ญี่ปุ่นกลับเป็นฝ่ายที่ยิงประตูเพิ่มในนาทีที่ 81 จากการยิงของ โคคิ โอกาวะ ที่รับการจ่ายจาก จุนยะ อิโตะ ทำให้ญี่ปุ่นนำห่าง 2-0 และปิดเกมได้สำเร็จ ซาอุดีอาระเบียพยายามเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของญี่ปุ่นได้

ไฮไลท์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ซาอุดีอาระเบีย 0-2 ญี่ปุ่น วันนี้ 11/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย 0-2 ญี่ปุ่น

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้แม้ว่าซาอุดีอาระเบียจะครองบอลได้มากถึง 57% และมีการส่งบอลมากถึง 596 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ ต่างกับญี่ปุ่นที่ครองบอลเพียง 43% แต่กลับมีความเฉียบคมในการโจมตีมากกว่า โดยญี่ปุ่นมีโอกาสยิง 7 ครั้งและยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง ขณะที่ซาอุดีอาระเบียมีโอกาสยิง 13 ครั้งและเข้ากรอบเพียง 2 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  1. นาทีที่ 14: ญี่ปุ่น ขึ้นนำ 1-0 จาก ไดจิ คามาดะ (แอสซิสต์โดย ฮิเดมาสะ โมริตะ)
  2. นาทีที่ 28: ทาคูมิ มินามิโนะ ของญี่ปุ่นโดนใบเหลือง
  3. นาทีที่ 70: ซาอุดีอาระเบีย ได้ใบเหลืองจาก ซัลมาน อับดุลฮามิด
  4. นาทีที่ 81: ญี่ปุ่น นำห่าง 2-0 จาก โคคิ โอกาวะ (แอสซิสต์โดย จุนยะ อิโตะ)

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม

ฮิเดมาสะ โมริตะ ของญี่ปุ่นได้รับการยกย่องเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม ด้วยการทำผลงานโดดเด่นทั้งในเกมรุกและเกมรับ รวมถึงแอสซิสต์ให้กับประตูแรกของเกม ทำให้เขาเป็นหัวใจสำคัญในการเก็บสามแต้มในนัดนี้

ตารางคะแนนฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2024 ระหว่าง ซาอุดีอาระเบีย 0-2 ญี่ปุ่น

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากชัยชนะนัดนี้ ญี่ปุ่น ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม C ด้วยการชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ ซาอุดีอาระเบีย อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง มี 4 คะแนนจาก 3 นัด โดยยังคงต้องพยายามเก็บคะแนนเพิ่มเติมในนัดถัดไปเพื่อมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีมยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่แฟนบอลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา ที่จะนำเสนอข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวจากโลกฟุตบอล

ติดตาม ผลบอลวันนี้ ที่ บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดตจากวงการฟุตบอล