หนุ่มพิษณุโลก วีซี ฟอร์มดุ! คว้าชัย 3 นัดรวด นำจ่าฝูงสายบี ศึกวอลเลย์บอลอะคาเดมีลีก 2567

ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเกินต้านทานสำหรับทีม หนุ่มพิษณุโลก วีซี ที่สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลอะคาเดมี ลีก ประจำปี 2567 ณ ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ทำให้ทีมหนุ่มจากพิษณุโลกขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของสายบีในประเภททีมชายได้อย่างสง่างาม

การแข่งขันรอบแรก: ทีมชายสายเอและสายบี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในรอบแรกของศึกวอลเลย์บอลอะคาเดมีลีกปีนี้ ประเภททีมชายสายเอ อาร์เอสยู วีซี สามารถโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเอาชนะ นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ไปได้ 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-17, 25-14, 25-23 คว้าชัยชนะนัดแรกและมีคะแนนสะสมเป็น 4 แต้ม ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับสองของสายเอได้อย่างน่าประทับใจ

ขณะที่ในสายบี ทีม เกาะกูดคาบาน่า เอโฟร์เอส ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ด้วยการเอาชนะ เซนเซ วีซี-เอ็มพีเอ็น 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-13, 25-15, 25-23 ถือเป็นการคว้าชัยชนะนัดแรกของทีม และพวกเขามีคะแนนสะสม 3 แต้ม ทำให้อยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่มสายบี

แต่สิ่งที่น่าจับตามองที่สุดคือทีม หนุ่มพิษณุโลก วีซี ที่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยในนัดล่าสุดพวกเขาเอาชนะ เกษตรศาสตร์ วีซี-อัสสัมชัญ ด้วยสกอร์ 3-1 เซต 20-25, 25-15, 25-23, 25-10 ทำให้ทีมหนุ่มจากพิษณุโลกคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน และมีคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 9 แต้ม ขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของสายบีในขณะนี้

การแข่งขันในประเภททีมหญิง

ส่วนในการแข่งขันประเภททีมหญิง สายเอ ทีม สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน โดยเอาชนะทีม อาร์เอสยู ไอมาเน่ ไปได้แบบขาดลอย 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-15, 25-13, 25-15 ทำให้ทีมสาวสุพรีมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 6 แต้ม ซึ่งเป็นคะแนนเท่ากับทีม สาวนครนนท์ ที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของสายเอ

สรุปผลการแข่งขัน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลอะคาเดมี ลีก 2567 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้นในรอบแรก โดยทีมชายสายเอและสายบีต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะทีม หนุ่มพิษณุโลก วีซี ที่ฟอร์มการเล่นไม่เป็นรองใคร คว้าชัยชนะ 3 นัดรวดและยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของสายบีได้อย่างเหนียวแน่น ในขณะเดียวกันทีมหญิงจาก สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ก็กำลังฟอร์มแรงไม่แพ้กัน เดินหน้าคว้าชัยสองนัดติดเพื่อทำคะแนนไล่ตามสาวนครนนท์ได้อย่างสวยงาม

แฟนวอลเลย์บอลสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและผลการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางของการแข่งขันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์และถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ที่ร่วมถ่ายทอดให้แฟนกีฬาทุกคนไม่พลาดทุกจังหวะการตบของนักวอลเลย์บอลระดับประเทศ

ติดตามวอลเลย์บอลสดอัพเดทก่อนใครที่ วอลเลย์บอดสดบ้านกีฬา