“นุศรา” เปิดหัวสัปดาห์ที่ 2 ไม่สวย พ่ายทีมครูซ 0-3 เซตในศึกวอลเลย์บอลอาชีพสหรัฐฯ

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ สุดยอดเซตเตอร์สาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์ในศึก แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอลอาชีพสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2024-2025 ต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหญ่เมื่อทีมสีม่วงที่เธอเป็นกัปตัน เปิดหัวสัปดาห์ที่ 2 ด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมสีเหลืองของ กัปตันครูซ 0-3 เซต นัดต่อไปทีมของนุศราจะพบกับทีมสีส้ม ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567

เกมการแข่งขัน: ทีมสีม่วงพ่ายสีเหลือง หลังสู้สุดมันส์แต่ไม่สามารถหยุดทีมครูซได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันวอลเลย์บอลในสัปดาห์ที่ 2 ของ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด เป็นนัดสำคัญของทีมสีม่วงที่มี นุศรา ต้อมคำ เป็นกัปตัน ซึ่งได้สร้างประวัติศาสตร์ในลีกอเมริกาด้วยการทำสถิติผ่านเซตบอลเกิน 1,000 ครั้งในสัปดาห์แรก และจบอันดับ 4 ในคะแนนรวม เกมนี้ทีมสีม่วงต้องเผชิญหน้ากับ ทีมสีเหลือง ของกัปตันครูซที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน

เซตที่ 1: ทีมสีม่วงเสียเปรียบตั้งแต่เริ่มเกม

เกมในเซตแรกเริ่มต้นด้วยการที่ทีมสีม่วงของ นุศรา ต้องเผชิญกับความยากลำบากทันที เมื่อเพื่อนร่วมทีมที่ถูกดราฟท์เข้ามาใหม่ยังไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้เต็มที่ ส่งผลให้ทีมสีม่วงเสียแต้มตลอดทั้งเกม และพ่ายในเซตแรกไปอย่างขาดลอยที่ 12-25 คะแนน

เซตที่ 2: เกมเริ่มสูสี แต่สีเหลืองแกร่งกว่าปิดเซตได้สำเร็จ

เข้าสู่เซตที่ 2 ทีมสีม่วงเริ่มกลับมาเล่นได้ดียิ่งขึ้น การทำแต้มเป็นไปอย่างสูสี โดย นุศรา สามารถจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำแต้มได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกมในเซตนี้น่าตื่นเต้นมากขึ้น โดยสกอร์ไล่กันมาจนถึง 22-22 แต่ นาตาเลีย แอนดิสัน จากทีมสีเหลืองยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ตีทำแต้มให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง ปิดเซตที่ 26-24 ทำให้ทีมสีเหลืองนำไป 2-0 เซต

เซตที่ 3: ทีมสีม่วงต่อสู้อย่างดุเดือด แต่สีเหลืองปิดเกมคว้าชัย

ในเซตที่ 3 เกมยังคงสูสีและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งสองทีมผลัดกันทำแต้มอย่างดุเดือด แต่สุดท้ายทีมสีเหลืองของ กัปตันครูซ ยังโชว์ความเฉียบขาดเหนือกว่า โดยมี นาตาเลีย และ ครูซ เป็นหัวหอกหลักในการปิดเกม ปิดเซตที่ 28-26 ส่งผลให้ทีมสีเหลืองเอาชนะทีมสีม่วงของ นุศรา ไปได้ด้วยสกอร์ 0-3 เซต (12-25, 24-26, 28-26)

สรุปผลการแข่งขันและคะแนนสะสม

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ครูซ เป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากที่สุด 60 คะแนน ตามมาด้วย นาตาเลีย วาเลนติน-แอนเดอร์สัน ที่ทำได้ 40 คะแนน และ เมมเบอร์-เมเนห์ ทำได้อีก 20 คะแนน ทั้งสามคนนี้คือผู้เล่นคนสำคัญของทีมสีเหลืองที่ทำให้ทีมคว้าชัยไปอย่างขาดลอย

นัดต่อไป: ทีมสีม่วงของ นุศรา พบกับทีมสีส้ม

การแข่งขันนัดถัดไป ทีมนุศรา จะต้องลงสนามพบกับทีมสีส้มของ ทีมอาเบอร์ครอมบี้ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 06.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แฟน ๆ ติดตามชมการแข่งขันและร่วมส่งกำลังใจให้นุศราและทีมได้ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดสด

ติดตามวอลเลย์บอลสดอัพเดทก่อนใครที่ วอลเลย์บอดสดบ้านกีฬา