ดูวอลเลย์บอลสด การแข่งขัน “โคโว คัพ 2024” KOVO CUP 2024 กวงจู เปปเปอร์ แบงค์ พบ จิเอส คาลเท็กซ์ ที่ เกาหลีใต้ วันนี้ 3/10/67

KOVO Cup 2024 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ จัดโดย สมาพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ (KOVO) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ Tongyeong Gymnasium เมือง Tongyeong ระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 6 ตุลาคม 2024 โดยมีทั้งประเภททีมชายและทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันอย่างเข้มข้น โดยการแข่งขันนี้ถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับนักวอลเลย์บอลมืออาชีพในเกาหลีใต้และนักกีฬาต่างชาติที่มาร่วมทีม การแข่งขันปีนี้ยังได้รับความสนใจจากแฟน ๆ กีฬาวอลเลย์บอลทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

KOVO Cup 2024 มีรูปแบบการแข่งขันที่คล้ายกับปีก่อน ๆ โดยทัวร์นาเมนต์นี้จะประกอบด้วยการแข่งขันประเภททีมชายและหญิงจากทีมในลีกอาชีพของเกาหลีใต้ ทั้งหมดจะเข้าร่วมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของ V-League ซึ่งเป็นลีกวอลเลย์บอลระดับสูงสุดของประเทศ

ดูวอลเลย์บอลวันนี้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ ดูฟรีวอลเลย์บอลถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

โปรแกรมการแข่งขัน KOVO Cup 2024 ประเภททีมหญิง (กลุ่ม A) วันนี้ 3 ตุลาคม 2024

  • 3 ต.ค. 67 เวลา 11.30 น.
    กวงจู เปปเปอร์ แบงค์ VS จิเอส คาลเท็กซ์

  • 3 ต.ค. 67 เวลา 14.00 น.
    ซูได ฮิลล์สเตรท VS ไฮพาส

ใน ประเภทหญิง การแข่งขันในปีนี้ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน โดยมีทีมชั้นนำจากลีกเกาหลีใต้เข้าร่วมการแข่งขัน เช่น GS Caltex Seoul KIXX, Hyundai E&C Hillstate, และ Heungkuk Life Insurance Pink Spiders ซึ่งเป็นทีมที่มีนักกีฬาชื่อดังทั้งในประเทศและต่างชาติลงแข่ง การแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการชิงชัยเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2024 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่ท้าทายเพื่อคว้าแชมป์ KOVO Cup ในประเภทหญิง

สำหรับแฟน ๆ กีฬาวอลเลย์บอล ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามข่าวสารได้ที่ วอลเลย์บอลบ้านกีฬา ทั้งการถ่ายทอดสด, สรุปผลการแข่งขัน, และเรื่องราวที่น่าสนใจของนักกีฬาวอลเลย์บอล