เปิดโผ 8 ทีมลุยศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา รับหน้าที่เจ้าภาพ พร้อมถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชม

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์แห่งเอเชีย ประจำปี 2024 กำลังจะเริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2567 ณ อาคารชาติชาย ฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา โดยในครั้งนี้ทีมแชมป์ วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2023-24 อย่าง นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยสามารถติดตามชมและเชียร์กันได้อย่างใกล้ชิด พร้อมการแข่งขันกับอีก 7 ทีมชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย เพื่อคว้าตั๋วเป็นตัวแทนทวีปในการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก 2024 ที่ประเทศจีน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นครราชสีมารับหน้าที่เจ้าภาพ สร้างความฮือฮาด้วยทีมที่แข็งแกร่ง
หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าการแข่งขันอาจถูกยกเลิกเนื่องจากไม่มีเจ้าภาพ แต่ในที่สุดทีม นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ก็ได้ทำการยืนยันรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยทางทีมนครราชสีมายังทำการเสริมทัพด้วยการเรียกตัว อิโนอุเอะ โคโตเอะ อดีตตัวรับอิสระทีมชาติญี่ปุ่นวัย 34 ปี ที่เคยโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมด้วยรางวัล MVP และ ตัวรับอิสระยอดเยี่ยม กลับมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมอีกครั้ง สร้างความคาดหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันระดับเอเชียครั้งนี้

8 ทีมชั้นนำจากทั่วเอเชีย พร้อมลุยศึกเพื่อคว้าแชมป์
รายชื่อของทั้ง 8 ทีมที่ได้รับการยืนยันเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ประกอบด้วยทีมจากหลากหลายประเทศทั่วทวีปเอเชีย แต่ละทีมล้วนเป็นตัวแทนที่มีความแข็งแกร่งและประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง โดยมีรายชื่อทีมดังต่อไปนี้:

  1. นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี (ไทย)
  2. กัวนิช วีซี (คาซัคสถาน)
  3. ไซปา คลับ (อิหร่าน)
  4. เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ คาวาซากิ (ญี่ปุ่น)
  5. ไควซิง (ฮ่องกง)
  6. สตรอง กรุป แอธเลติกส์ (ฟิลิปปินส์)
  7. แอลพีแบงก์ นิญ บิญ (เวียดนาม)
  8. ฮัว ชั้ต ดึ๊ก ซาง (เวียดนาม)

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อจัดอันดับและประกบคู่ในรอบต่อไป โดยมีการจับสลากแบ่งกลุ่มในวันที่ 11 กันยายน 2567 เพื่อให้ทุกทีมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง แฟนๆ ของทีมต่างๆ จะได้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและเข้มข้นในทุกๆ แมตช์

การถ่ายทอดสด และช่องทางการรับชม
สำหรับแฟนวอลเลย์บอลที่ต้องการติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง ONE31 ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชียในครั้งนี้เป็นที่คาดการณ์ว่าจะเต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด เนื่องจากแต่ละทีมมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะและสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีน

การกลับมาของ อิโนอุเอะ โคโตเอะ จุดพลังให้ทีมโคราช
การกลับมาของ อิโนอุเอะ โคโตเอะ ได้เพิ่มความมั่นใจให้กับทีมเจ้าภาพอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในระดับนานาชาติ การที่เธอกลับมาช่วยทีมในครั้งนี้จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน โดยเธอได้แสดงความสามารถที่โดดเด่นทั้งในตำแหน่งตัวรับและการจัดการเกมในสนาม ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้กับทีมชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย

แฟนๆ วอลเลย์บอลเตรียมติดตามชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกัน รับประกันความสนุกและความมันส์ที่คุณจะไม่อยากพลาดแม้แต่แมตช์เดียว!

ติดตามวอลเลย์บอลสดอัพเดทก่อนใครที่ วอลเลย์บอดสดบ้านกีฬา