“นุศรา-คิม ยอน คยอง” สองตำนานลูกยางเอเชีย รับตำแหน่งทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

นุศรา ต้อมคำ และ คิม ยอน คยอง สองดาวตบวอลเลย์บอลชื่อดังของเอเชีย ได้รับเกียรติเป็นทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 มีการเปิดเผยความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะจัดขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 โดยมี 12 ชาติที่ผ่านเข้ารอบได้แก่ ฝรั่งเศส, บราซิล, ตุรกี, เซอร์เบีย, สหรัฐอเมริกา, โดมินิกัน, โปแลนด์, จีน, เคนยา, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เนเธอร์แลนด์

ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) และมูลนิธิวอลเลย์บอล ได้จัดกิจกรรม Volleyball Experiences ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนวอลเลย์บอลได้ร่วมกิจกรรมกับทูตวอลเลย์บอลชื่อดังจากทั่วโลก เพื่อสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ให้กับโอลิมปิกครั้งนี้

หนึ่งในไฮไลต์ของงานคือ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับตำนานของทีมชาติไทย ได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งใน 14 ทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

ไม่เพียงแค่นั้น คิม ยอน คยอง จักรพรรดินีแห่งวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ก็ได้รับเกียรติเช่นเดียวกันในฐานะทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

ผู้ที่ถือตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นผ่านอุโมงค์วิดีโอทันสมัยที่แสดงถึงประวัติศาสตร์และพัฒนาการของวอลเลย์บอล โดยอุโมงค์นี้จะนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจ เช่น ชัยชนะของฝรั่งเศสในโอลิมปิก การบล็อกที่น่าทึ่ง และเรื่องราวแรงบันดาลใจจากนักกีฬาระดับโลก

อุโมงค์นี้จะเป็นทางเข้าสู่การพบปะกับทูตนักกีฬา ซึ่งจะมีการฝึกซ้อม การแข่งขัน และการเรียนรู้ทักษะต่างๆ แฟนๆ จะได้ทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองในการเล่นวอลเลย์บอล ดูว่าตนเองกระโดดได้สูงแค่ไหน และสนุกกับการบล็อกอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีบูธถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความทรงจำที่น่าประทับใจอีกด้วย

ติดตามข่าวสารวอลเลย์บอลก่อนใครที่่ : bankeela.com