ชมพู่ พรพรรณ ผนึกกำลัง ออร์แลนโด วาลคิรีส์ สู่ศึกวอลเลย์บอลลีกอเมริกา

ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ตบมือเซ็นสัญญาร่วมทีม ออร์แลนโด วาลคิรีส์ อย่างเป็นทางการ ด้าน เอมี พอลลี โค้ชใหญ่ทีม ยกการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นดีลสำคัญ เชื่อมั่นพรพรรณพาทีมสร้างผลงานกระหึ่มแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สโมสร ออร์แลนโด วาลคิรีส์ ทีมอันดับ 6 ของการแข่งขัน วอลเลย์บอล USA Pro Volleyball Federation ฤดูกาล 2023-24 ประกาศความสำเร็จในการคว้าตัว “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์เบอร์ 1 ของไทย มาร่วมทีมในฤดูกาล 2024-2025 ด้วยสัญญาระยะเวลา 1 ปี

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา เอมี พอลลี โค้ชใหญ่ของทีม ออร์แลนโด วาลคิรีส์ เผยว่า “การเซ็นสัญญากับ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ถือเป็นก้าวสำคัญของทีม เพราะเธอคือหนึ่งในเซตเตอร์ระดับแนวหน้าของโลก เรามั่นใจว่าการมาของพรพรรณจะช่วยยกระดับเกมรุกของทีม และเธอจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ทีมในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน”

ด้าน จอร์จ มาเนียส ประธานและซีอีโอของ ออร์แลนโด วาลคิรีส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้ผู้เล่นคุณภาพอย่างพรพรรณ เกิดปราชญ์ ถือเป็นเรื่องหายาก เราตื่นเต้นมากที่ได้เธอมาร่วมทีม และมั่นใจว่าประสบการณ์ของเธอจะนำพาทีมสู่ความสำเร็จ เธอเป็นคนที่มีสไตล์และทักษะที่น่าตื่นเต้น เชื่อว่าพรพรรณจะนำการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่ทีมอย่างแน่นอน”

ทัพ ออร์แลนโด วาลคิรีส์ พร้อมลุยศึกในฤดูกาลหน้า ด้วยความหวังและความเชื่อมั่นในตัว “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่จะนำพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการวอลเลย์บอลลีกอเมริกา

ติดตามข่าวสารวอลเลย์บอลก่อนใครที่่ : bankeela.com