ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ 0-0 โปรตุเกส วันนี้ 16/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมสกอตแลนด์ vs ทีมโปรตุเกส วันนี้ 16/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ 0-0 โปรตุเกส

สกอตแลนด์ยันเสมอโปรตุเกส 0-0 ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: เกมที่เต็มไปด้วยการครองเกมของโปรตุเกส แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้!

การแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม A นัดที่ 4 ระหว่าง สกอตแลนด์ และ โปรตุเกส สิ้นสุดลงด้วยผลเสมอ 0-0 เกมนี้แม้ว่าโปรตุเกสจะครองบอลได้มากถึง 70% และสร้างโอกาสยิงได้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของสกอตแลนด์ได้ โดยทีมสกอตแลนด์แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเกมรับและความกล้าหาญในการตั้งรับเกมบุกของโปรตุเกส ซึ่งมีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้

ครึ่งแรก: โปรตุเกสครองบอล แต่สกอตแลนด์ต้านทานได้อยู่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เปิดเกมมาโปรตุเกสเริ่มครองเกมได้ตั้งแต่ต้นและมีโอกาสบุกหลายครั้ง สกอตแลนด์ต้องถอยลึกไปตั้งรับเพื่อป้องกันการโจมตีจากคู่แข่ง และแม้ว่าผู้เล่นอย่าง ดิโอโก้ โจต้า จะสร้างโอกาสให้ทีมได้ แต่สกอตแลนด์ก็ยังคงยืนหยัดไม่ให้โปรตุเกสทำประตูได้ ในครึ่งแรกแม้โปรตุเกสจะได้ยิงถึง 14 ครั้งแต่เข้ากรอบเพียง 3 ครั้งเท่านั้น จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ สกอร์ยังคงอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง: สกอตแลนด์ยันเสมออย่างเหนียวแน่น

ในครึ่งหลัง โปรตุเกสยังคงครองเกมต่อไป และพยายามสร้างโอกาสมากขึ้น แต่ความพยายามของผู้เล่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส และ วิตินญา ก็ไม่สำเร็จเมื่อไม่สามารถทำลายแนวรับของสกอตแลนด์ที่เหนียวแน่นได้ สกอตแลนด์ยังสามารถป้องกันเกมรุกจากโปรตุเกสได้ดีเยี่ยม จบเกมเสมอกัน 0-0 โดยที่โปรตุเกสเก็บ 1 คะแนนจากนัดนี้และยังคงรั้งอันดับหนึ่งของกลุ่ม

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ 0-0 โปรตุเกส วันนี้ 16/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ 0-0 โปรตุเกส

สถิติการแข่งขัน

โปรตุเกสครองเกมได้ถึง 70% ของเวลาการแข่งขัน และมีโอกาสยิงทั้งหมด 14 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ขณะที่สกอตแลนด์มีโอกาสยิงเพียง 4 ครั้ง และเข้ากรอบ 2 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของโปรตุเกสสูงถึง 91% ด้วยการส่งบอลทั้งหมด 714 ครั้ง ขณะที่สกอตแลนด์ทำได้เพียง 314 ครั้ง การครองเกมของโปรตุเกสชัดเจนแต่ไม่สามารถแปลงเป็นประตูได้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 18: ดิโอโก้ โจต้า ทำฟาวล์ได้รับใบเหลืองแรกของเกม
  • นาทีที่ 50: เจา ปาลินญา ถูกทำฟาวล์และได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 61: บรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกเปลี่ยนตัวออก โดย ฟรานซิสโก คอนไซเซา ลงสนามแทน
  • นาทีที่ 83: ริชาร์ด กรีสต์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเพื่อเสริมแนวรับของสกอตแลนด์
  • นาทีที่ 90+5: บรูโน่ แฟร์นานเดส รับใบเหลืองจากการโต้เถียงกับผู้ตัดสิน

Player of the Match ในเกมนี้ตกเป็นของ นูโน่ เมนเดส จากโปรตุเกส ที่โชว์ฟอร์มการเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างโอกาสให้กับทีม

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ 0-0 โปรตุเกส

สถานการณ์ในตารางคะแนน

โปรตุเกสยังคงครองอันดับหนึ่งในกลุ่ม A ด้วยคะแนนรวม 10 คะแนน จากการแข่ง 4 นัด ขณะที่สกอตแลนด์ยังอยู่ท้ายตารางด้วย 1 คะแนนจาก 4 นัด การแข่งขันในกลุ่มนี้ยังคงเข้มข้นและมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไป

โปรตุเกสจะต้องกลับไปเสริมความคมในเกมรุกเพื่อเก็บชัยชนะในนัดต่อไป ขณะที่สกอตแลนด์ต้องพยายามอย่างหนักหากต้องการเก็บคะแนนเพิ่มเติมในนัดสุดท้าย

ติดตามผลบอลสดก่อนใคร ได้ที่นี่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา