ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน 3-0 เซอร์เบีย วันนี้ 16/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมสเปน vs ทีมเซอร์เบีย วันนี้ 16/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน 3-0 เซอร์เบีย

สเปนฟอร์มโหด! ถล่มเซอร์เบีย 3-0 คว้าชัยในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ในเกมการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม D นัดที่ 4 สเปนแสดงพลังความเหนือชั้นด้วยการคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติเซอร์เบียไปด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ในเกมนี้ สเปนคุมเกมได้ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน จนทำให้เซอร์เบียไม่สามารถตั้งตัวและตอบโต้ได้แม้แต่น้อย โดยมี อายเมริก ลาปอร์ต เปิดเกมทำประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 5 นับเป็นเกมที่แข็งแกร่งสำหรับทีมชาติสเปนซึ่งครองเกมและควบคุมสถานการณ์ได้ทั้งหมด

ครึ่งแรก: สเปนเปิดเกมเร็ว เซอร์เบียตั้งรับไม่ทัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เพียง 5 นาทีแรก สเปนก็ได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ อายเมริก ลาปอร์ต ที่ส่งบอลเข้าประตูจากการเปิดบอลอันแม่นยำของ เปโดร ปอร์โร หลังจากนั้น สเปนยังคงเดินหน้าบุกต่อเนื่องและครองเกมได้อย่างแข็งแกร่ง ขณะที่เซอร์เบียพยายามสวนกลับแต่ไม่มีโอกาสยิงที่ชัดเจน สเปนมีโอกาสยิงหลายครั้งในครึ่งแรกแต่ไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้ จบครึ่งแรกด้วยการนำ 1-0

ครึ่งหลัง: การรุกที่เด็ดขาดของสเปนปิดเกมอย่างงดงาม

เข้าสู่ครึ่งหลัง สเปนยังคงควบคุมเกมได้อย่างดีเยี่ยม และมาได้ประตูที่สองจากการยิงของ อัลบาโร่ โมราตา ในนาทีที่ 65 หลังจากนั้นนาทีที่ 77 สเปนบวกประตูที่สามจากการยิงของ อเล็กซ์ บาเอน่า ส่งผลให้เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะที่ขาดลอย 3-0 แม้ว่าเซอร์เบียจะพยายามตั้งรับและเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก โดยเฉพาะหลังจากที่ สตราฮินยา ปาฟโลวิช กองหลังของเซอร์เบียโดนใบแดงออกจากสนามในนาทีที่ 76 ทำให้เกมนี้เป็นชัยชนะที่สมบูรณ์แบบของทีมชาติสเปน

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน 3-0 เซอร์เบีย วันนี้ 16/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน 3-0 เซอร์เบีย

สถิติการแข่งขัน

สเปนครองบอลมากถึง 67% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 30 ครั้ง เข้ากรอบ 10 ครั้ง ขณะที่เซอร์เบียมีโอกาสยิงเพียง 3 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง สเปนยังมีการส่งบอลที่แม่นยำถึง 89% ทำให้พวกเขาควบคุมการเล่นได้ทั้งเกม ขณะที่เซอร์เบียทำได้เพียงตั้งรับและส่งบอลสำเร็จเพียง 316 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่ชี้ชัดถึงการคุมเกมของสเปนอย่างชัดเจน

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 5: อายเมริก ลาปอร์ตยิงประตูแรกจากการช่วยของเปโดร ปอร์โร ให้สเปนนำ 1-0
  • นาทีที่ 65: อัลบาโร่ โมราตายิงประตูที่สองให้สเปนจากการจ่ายของฟาเบียน รูอิซ
  • นาทีที่ 76: สตราฮินยา ปาฟโลวิชของเซอร์เบียโดนใบแดงออกจากสนาม
  • นาทีที่ 77: อเล็กซ์ บาเอน่ายิงประตูที่สาม ปิดท้ายชัยชนะให้สเปน 3-0
  • ใบเหลือง: เซอร์เบียได้รับใบเหลือง 4 ใบ ขณะที่สเปนได้ 1 ใบ

Player of the match เปโดร ปอร์โร ได้รับคะแนนสูงสุดจากผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งในเกมรับและการสร้างโอกาสให้ทีม

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สเปน 3-0 เซอร์เบีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากชัยชนะในนัดนี้ สเปน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม D ด้วยคะแนนรวม 10 คะแนน จาก 4 นัด ขณะที่เซอร์เบียยังอยู่ในอันดับที่ 3 มีเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในนัดถัดไป หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันนัดถัดไป

สเปนจะลงสนามในนัดถัดไปเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นและครองความเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนเซอร์เบียต้องเร่งปรับปรุงแผนการเล่นหากต้องการกลับมาเก็บชัยชนะในนัดที่เหลือ

ติดตามผลบอลสดก่อนใคร ได้ที่นี่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา