ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1-2 เยอรมนี วันนี้ 12/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา vs ทีมเยอรมนี วันนี้ 12/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1-2 เยอรมนี

เยอรมนี ซิวชัยเหนือ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 2-1 ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: “เดนิซ อุนดาฟ เหมา 2 พาอินทรีเหล็กทะยานนำกลุ่ม”

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดสำคัญระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา และ เยอรมนี จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนเยอรมนีที่บุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมนี้ เดนิซ อุนดาฟ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดคนเดียวสองประตูในครึ่งแรก ช่วยให้เยอรมนีขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่บอสเนียจะไล่ตามมาได้ในครึ่งหลังจากการยิงของ เอดิน เชโก้ แม้เจ้าบ้านจะพยายามเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถตีเสมอได้ จบเกม เยอรมนีคว้าชัยอย่างเด็ดขาด

ครึ่งแรก: อุนดาฟเหมาสองพาเยอรมนีขึ้นนำ

เริ่มเกมเพียง 30 นาที ทีมเยือน เยอรมนี ขึ้นนำก่อนจากการจ่ายบอลของ ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ และเป็น เดนิซ อุนดาฟ ที่ยิงเข้าไปเต็มข้อให้เยอรมนีนำ 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 36 อุนดาฟ ทำประตูที่สองของเขาในเกมนี้จากการช่วยของ มักซิมิเลียน มิตเทลชเตดท์ ทำให้เยอรมนีนำห่างเป็น 2-0 บอสเนียพยายามตอบโต้แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเยอรมนีได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลัง: บอสเนียไล่ตาม แต่ไม่ทัน

กลับมาครึ่งหลัง เจ้าบ้านบอสเนียพยายามเร่งเกมบุกเพื่อไล่ตาม และในนาทีที่ 70 เอดิน เชโก้ ยิงประตูตีตื้นให้ทีมเป็น 1-2 จากการจ่ายบอลของ เบนจามิน ตาฮิโรวิช หลังจากนั้นบอสเนียยังคงบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอ แต่แนวรับของเยอรมนีทำงานได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่เปิดโอกาสให้บอสเนียทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเยอรมนีเฉือนชนะไป 2-1

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1-2 เยอรมนี วันนี้ 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1-2 เยอรมนี

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ เยอรมนี เป็นฝ่ายที่ครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ด้วยสถิติการครองบอลถึง 74% และมีการจ่ายบอลทั้งหมด 704 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 89% ขณะที่ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ครองบอลได้เพียง 26% และจ่ายบอลทั้งหมด 252 ครั้ง มีความแม่นยำในการจ่ายบอลอยู่ที่ 64% นอกจากนี้ เยอรมนียังมีโอกาสยิง 12 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง ส่วนบอสเนียมีโอกาสยิง 8 ครั้ง เข้ากรอบเพียง 1 ครั้งเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของทีมเยือนในหลายด้าน

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 30: เยอรมนี ขึ้นนำ 1-0 จาก เดนิซ อุนดาฟ (แอสซิสต์จาก ฟลอเรียน เวิร์ทซ์)
  • นาทีที่ 36: เยอรมนี หนีเป็น 2-0 จาก เดนิซ อุนดาฟ (แอสซิสต์จาก มักซิมิเลียน มิตเทลชเตดท์)
  • นาทีที่ 70: บอสเนีย ตีตื้นเป็น 1-2 จาก เอดิน เชโก้ (แอสซิสต์จาก เบนจามิน ตาฮิโรวิช)
  • ใบเหลือง: บอสเนีย 5 ใบ (นาทีที่ 90+5, 84, 74, 66, 40), เยอรมนี 1 ใบ (นาทีที่ 90+5)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม: เดนิซ อุนดาฟ (เยอรมนี)

เดนิซ อุนดาฟ เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนี้ ด้วยการทำ 2 ประตูในครึ่งแรก ส่งผลให้เขาได้รับรางวัล Player of the match ด้วยคะแนน 8.0 และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมเยอรมนีเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ได้สำเร็จ

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1-2 เยอรมนี

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เยอรมนี ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C ลีก A ด้วยคะแนน 7 แต้มจาก 3 นัด ขณะที่ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ยังคงอยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ด้วย 1 คะแนนจาก 3 นัด โอกาสเข้ารอบของบอสเนียเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป ทั้ง เยอรมนี และ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ยังคงต้องเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อลุ้นคว้าชัยในนัดสำคัญที่กำลังจะมาถึง แฟนบอลต้องติดตามกันต่อว่าสถานการณ์ในกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรในนัดต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตาม ผลบอลวันนี้ และผลการแข่งขันฟุตบอลต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ บ้านกีฬา เว็บที่พร้อมรายงานผลบอลสด และข่าวสารกีฬาทุกลีก