ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อังกฤษ 1-2 กรีซ วันนี้ 11/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอังกฤษ vs ทีมกรีซ วันนี้ 11/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อังกฤษ 1-2 กรีซ

อังกฤษพ่ายช็อกคาบ้าน กรีซบุกคว้าชัย 2-1 ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

เกมการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ในกลุ่ม F นัดที่ 3 ระหว่าง อังกฤษ และ กรีซ จบลงด้วยความตื่นเต้นที่ไม่คาดคิด เมื่อทีมชาติกรีซบุกมาคว้าชัยชนะเหนืออังกฤษ 2-1 ทำให้แฟนบอลอังกฤษต้องช็อกกับผลการแข่งขันในบ้านตนเอง แม้ว่าจะมีการยิงประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถหยุดความเฉียบคมของกรีซได้

ครึ่งแรก: ทั้งสองทีมผลัดกันรุก แต่ยังไร้สกอร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรกของเกมนี้ แม้ว่า อังกฤษ จะครองบอลได้มากถึง 64% แต่การโจมตีของทั้งสองทีมยังไม่มีความเด็ดขาดพอที่จะทำให้เกิดประตู โดยทั้งสองฝ่ายพยายามเปิดเกมรุกใส่กันหลายครั้ง โดยเฉพาะอังกฤษที่มีการครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่สามารถหาจังหวะยิงประตูที่ชัดเจนได้ ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง: กรีซเฉียบคมกว่า ยิงนำและปิดเกมอย่างเหนือชั้น

เข้าสู่ครึ่งหลัง กรีซเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 49 จากการทำประตูของ วานเจลิส พาฟลิดิส ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก คอสแตนตินอส คูลิเอราคิส ทำให้กรีซขึ้นนำ 1-0 อังกฤษพยายามกลับเข้าสู่เกมและสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 87 จากการยิงจุดโทษของ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่สุดท้ายแล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กรีซกลับมาได้ประตูชัยจาก พาฟลิดิส อีกครั้ง ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะ 2-1 ของทีมเยือน

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อังกฤษ 1-2 กรีซ วันนี้ 11/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อังกฤษ 1-2 กรีซ

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้เห็นได้ชัดว่า อังกฤษ ครองบอลได้มากถึง 64% และมีการส่งบอลสำเร็จถึง 575 ครั้ง ด้วยความแม่นยำในการส่งบอลถึง 89% แต่ถึงแม้จะครองเกมได้มากกว่ากรีซที่ครองบอลเพียง 36% กรีซยังสามารถใช้โอกาสอย่างมีประสิทธิภาพ ยิงตรงกรอบได้มากกว่าอังกฤษ 1 ครั้งและยังปิดเกมได้อย่างเหนือชั้นด้วยการทำ 2 ประตูจาก วานเจลิส พาฟลิดิส

เหตุการณ์สำคัญ

  1. นาทีที่ 49: กรีซ ทำประตูขึ้นนำ 1-0 จาก วานเจลิส พาฟลิดิส
  2. นาทีที่ 87: อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 จากการยิงจุดโทษของ จู๊ด เบลลิงแฮม
  3. นาทีที่ 90+4: วานเจลิส พาฟลิดิส ทำประตูชัยให้กรีซ 2-1
  4. นาทีที่ 45+1: บูกาโย ซากา โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  5. นาทีที่ 60: ดีแคลน ไรซ์ ของอังกฤษโดนใบเหลือง
  6. นาทีที่ 84: พาฟลิดิส ของกรีซโดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม

จู๊ด เบลลิงแฮม ของอังกฤษ ถูกยกย่องให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้ แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้ แต่การเล่นของเขายังคงโดดเด่น โดยเฉพาะจังหวะยิงจุดโทษที่ช่วยตีเสมอให้กับทีม

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อังกฤษ 1-2 กรีซ

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากการแข่งขันในนัดนี้ กรีซ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม F ด้วยการชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ อังกฤษ ยังคงรั้งอันดับที่ 2 ด้วย 6 คะแนน โดยการแข่งขันในกลุ่มยังคงเข้มข้น เนื่องจากอังกฤษยังมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีมยังไม่ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ แต่แฟนบอลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา ที่จะนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล

ติดตาม ผลบอลวันนี้ ที่ บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดตจากโลกฟุตบอล