ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร 1-2 เวลส์ วันนี้ 10/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมมอนเตเนโกร vs ทีมเวลส์ วันนี้ 10/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร 1-2 เวลส์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดที่สองของกลุ่ม H ระหว่าง มอนเตเนโกร ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวลส์ เกมนี้ทีมเยือนสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลส์คว้าสามแต้มสำคัญพร้อมขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่มอนเตเนโกรต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน

ครึ่งแรก

การแข่งขันเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในนาทีแรก เมื่อ Kieffer Moore ยิงประตูขึ้นนำให้เวลส์ได้สำเร็จ จากการช่วยเหลือของ Harry Wilson หลังจากนั้นในนาทีที่ 3 เวลส์ก็มาได้ประตูที่สองจาก Harry Wilson ทำให้ทีมเยือนนำห่างถึง 2-0 ภายในเวลาเพียง 3 นาที เกมยังคงดำเนินไปโดยที่มอนเตเนโกรพยายามตอบโต้ แต่ไม่สามารถทำประตูได้ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง มอนเตเนโกรเพิ่มความกดดันและพยายามหาโอกาสทำประตู ในนาทีที่ 73 Driton Camaj ทำประตูตีไข่แตกให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จจากการแอสซิสต์ของ Nikola Krstović แต่ถึงอย่างนั้น เวลส์สามารถต้านทานการบุกของมอนเตเนโกรไว้ได้จนจบเกม ทำให้เวลส์เอาชนะไป 2-1

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร 1-2 เวลส์

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่ามอนเตเนโกรจะมีการครองบอลที่มากกว่าเล็กน้อยที่ 51% และมีโอกาสยิงถึง 22 ครั้ง แต่การเข้ากรอบของพวกเขามีเพียง 5 ครั้ง ขณะที่เวลส์มีโอกาสยิง 10 ครั้ง และเข้ากรอบได้ 3 ครั้ง ความแม่นยำในการผ่านบอลของทั้งสองทีมอยู่ในระดับสูง โดยเวลส์มีความแม่นยำที่ 81% ขณะที่มอนเตเนโกรทำได้ 78% แต่การป้องกันที่แน่นหนาของเวลส์และการเล่นที่เด็ดขาดในครึ่งแรกทำให้พวกเขาคว้าชัยไปได้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 1: เวลส์ 1-0 มอนเตเนโกร (Kieffer Moore)
  • นาทีที่ 3: เวลส์ 2-0 มอนเตเนโกร (Harry Wilson)
  • นาทีที่ 73: มอนเตเนโกร 1-2 เวลส์ (Driton Camaj)

Player of the match ในเกมนี้คือ Harry Wilson ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทั้งยิงประตูและแอสซิสต์ให้กับทีม โดยได้รับคะแนนสูงสุดที่ 8.8

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอนเตเนโกร 1-2 เวลส์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากเกมนี้ เวลส์ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม H ตามหลังจ่าฝูงอย่างตุรกีที่มีคะแนนเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ มอนเตเนโกร ยังไม่มีแต้มและอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีม เวลส์และมอนเตเนโกรยังคงมีโปรแกรมการแข่งขันในกลุ่ม H ที่ต้องติดตามต่อไป หากคุณต้องการรับข้อมูล ผลบอลวันนี้ และอัปเดตการแข่งขัน สามารถติดตามได้ที่ บ้านกีฬา

ติดตาม ผลบอลวันนี้ ที่ ผลบอลบ้านกีฬา