ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง นอร์เวย์ 2-1 ออสเตรีย วันนี้ 10/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมนอร์เวย์ vs ทีมออสเตรีย วันนี้ 10/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง นอร์เวย์ 2-1 ออสเตรีย

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม G นัดที่สองของกลุ่ม เป็นการพบกันระหว่าง นอร์เวย์ ที่เฉือนเอาชนะ ออสเตรีย ไปด้วยสกอร์ 2-1 เกมนี้นอร์เวย์ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยประตูแรกจาก Felix Horn Myhre ในนาทีที่ 9 ก่อนที่ออสเตรียจะตีเสมอได้ในครึ่งแรก แต่ในช่วงท้ายเกม Erling Haaland กลายเป็นฮีโร่พานอร์เวย์คว้าชัยไปได้จากจังหวะ VAR ที่ตัดสินให้ประตูในนาทีที่ 80

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นอร์เวย์เปิดเกมได้อย่างรวดเร็วและมาได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการยิงของ Felix Horn Myhre ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Alexander Sørloth อย่างไรก็ตาม Marcel Sabitzer ของออสเตรียไม่ปล่อยให้เกมขาดง่าย ๆ เขายิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 37 จากการแอสซิสต์ของ Christoph Baumgartner ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง ออสเตรียยังคงครองบอลได้มากกว่านอร์เวย์ แต่จังหวะสุดท้ายกลับไม่คมพอ กระทั่งนาทีที่ 80 Erling Haaland ได้ทำประตูชัยจากการตัดสินของ VAR ทำให้นอร์เวย์เก็บ 3 แต้มไปได้สำเร็จ

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง นอร์เวย์ 2-1 ออสเตรีย

สถิติการแข่งขัน

แม้ออสเตรียจะครองบอลมากกว่า ด้วยการครองบอลถึง 57% และผ่านบอลได้มากกว่า 529 ครั้ง เทียบกับนอร์เวย์ที่ครองบอลเพียง 43% และผ่านบอลได้ 412 ครั้ง แต่จังหวะการโจมตีที่คมกว่าและความแม่นยำในการจบสกอร์ ทำให้นอร์เวย์สามารถยิงเข้ากรอบได้ถึง 4 จากทั้งหมด 6 ครั้ง ขณะที่ออสเตรียยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากทั้งหมด 9 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 9: นอร์เวย์ 1-0 ออสเตรีย (Felix Horn Myhre)
  • นาทีที่ 37: ออสเตรีย 1-1 นอร์เวย์ (Marcel Sabitzer)
  • นาทีที่ 80: นอร์เวย์ 2-1 ออสเตรีย (Erling Haaland)

Player of the match ของเกมนี้เป็น Marcel Sabitzer จากออสเตรีย ที่ทำผลงานได้โดดเด่นแม้ทีมจะพ่าย โดยได้รับคะแนน 7.4

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง นอร์เวย์ 2-1 ออสเตรีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจบเกมนี้ นอร์เวย์ มีคะแนนเท่ากับ สโลวีเนีย ที่ 4 คะแนน แต่สโลวีเนียมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ทำให้รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ขณะที่ ออสเตรีย มีเพียง 1 คะแนนเท่ากับ คาซัคสถาน แต่ผลต่างประตูได้เสียของออสเตรียดีกว่า จึงอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับนัดถัดไปทั้งนอร์เวย์และออสเตรียยังคงมีโปรแกรมการแข่งขันในกลุ่ม G รออยู่ หากคุณต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของทีมโปรด บ้านกีฬา พร้อมนำเสนอ ผลบอลวันนี้ และข้อมูลการวิเคราะห์การแข่งขันให้คุณได้ทราบก่อนใคร

ติดตาม ผลบอลวันนี้ ที่ ผลบอลบ้านกีฬา