ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โครเอเชีย 1-0 โปแลนด์ วันนี้ 9/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมโครเอเชีย vs ทีมโปแลนด์ วันนี้ 9/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โครเอเชีย 1-0 โปแลนด์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม A นัดที่ 2 ระหว่าง โครเอเชีย และ โปแลนด์ สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของโครเอเชียที่เฉือนโปแลนด์ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำประตูของ ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 52 โดยโปแลนด์แม้จะพยายามสร้างเกมรุก แต่ไม่สามารถทำลายแนวรับของโครเอเชียได้ เกมนี้ถือเป็นนัดสำคัญในการเก็บแต้มเพื่อเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน

ครึ่งแรก

เกมในครึ่งแรกเปิดมาด้วยความรัดกุมจากทั้งสองทีม โครเอเชียเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสในการยิงประตูที่ชัดเจนได้ ขณะที่โปแลนด์พยายามรอจังหวะสวนกลับ แต่ยังไม่มีผลลัพธ์ จบครึ่งแรกสกอร์ยังคง 0-0

ครึ่งหลัง

เริ่มครึ่งหลังได้เพียงไม่กี่นาที โครเอเชียก็ได้โอกาสทองจากการยิงของ ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 52 จากการจ่ายบอลของ ลอฟโร่ ซูซิช ส่งผลให้โครเอเชียขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นโปแลนด์พยายามบุกเพิ่มขึ้น แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสที่เพียงพอในการตีเสมอได้ เกมจบลงด้วยชัยชนะของโครเอเชีย 1-0

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โครเอเชีย 1-0 โปแลนด์

สถิติการแข่งขัน

ทีมโครเอเชียครองบอลได้ถึง 61% โดยมีโอกาสยิงทั้งหมด 23 ครั้ง และตรงกรอบ 6 ครั้ง ในขณะที่โปแลนด์มีโอกาสยิงเพียง 11 ครั้ง และตรงกรอบแค่ 2 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของโครเอเชียอยู่ที่ 90% จากการส่งบอล 619 ครั้ง เหนือกว่าโปแลนด์ที่มีความแม่นยำ 87% จากการส่งบอล 409 ครั้ง การแข่งขันนี้ยังมีการทำฟาวล์กันค่อนข้างมาก โดยโครเอเชียทำฟาวล์ไป 9 ครั้ง ขณะที่โปแลนด์ทำฟาวล์ไป 11 ครั้ง และทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองรวมกันทั้งหมด 6 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 52: ลูก้า โมดริช ทำประตูชัยให้โครเอเชีย ขึ้นนำ 1-0 จากการจ่ายบอลของ ลอฟโร่ ซูซิช
  • นาทีที่ 68: บรูโน่ เพทโควิช โดนใบเหลืองหลังทำฟาวล์
  • นาทีที่ 90+1: อาดัม บูดเมียร์ โดนใบเหลืองจากการทำฟาวล์

Player of the Match: ลูก้า โมดริช ได้รับคะแนนสูงสุด 9.4 จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำประตูและคุมเกมตลอดทั้งแมตช์

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โครเอเชีย 1-0 โปแลนด์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้โครเอเชียเก็บเพิ่ม 3 คะแนน รวมเป็น 3 คะแนน เท่ากับโปแลนด์ แต่ผลต่างประตูได้-เสียของโครเอเชียดีกว่า ทำให้ขึ้นมาอยู่ที่อันดับสองในกลุ่ม A ส่วนโปแลนด์หล่นไปอยู่อันดับสามตามหลังโปรตุเกสที่ยังคงรั้งจ่าฝูงด้วย 6 คะแนน

ติดตามผลการแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีมยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม แฟนบอลสามารถติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารการแข่งขันฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา ที่จะอัปเดตข้อมูลการแข่งขันทุกลีกทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง