ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก 2-0 เซอร์เบีย วันนี้ 9/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเดนมาร์ก vs ทีมเซอร์เบีย วันนี้ 9/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก 2-0 เซอร์เบีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย ในกลุ่ม D นัดที่ 2 เป็นการแข่งขันที่เดนมาร์กสามารถเอาชนะเซอร์เบียได้อย่างสมศักดิ์ศรีด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งสองทีมมีโอกาสทำเกมกันอย่างดุเดือด แต่เป็นเดนมาร์กที่จัดการเก็บสามแต้มได้สำเร็จจากการทำประตูในทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง

ครึ่งแรก

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทีมเดนมาร์กมีการครองบอลที่เหนือกว่าด้วยเปอร์เซ็นต์การครองบอล 55% แม้ว่าทีมเซอร์เบียจะพยายามทำเกมบุก แต่ในนาทีที่ 36 อัลเบริก กร็อนแบค ยิงให้เดนมาร์กขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นเซอร์เบียพยายามโต้กลับแต่ไม่สามารถทำประตูได้ จบครึ่งแรกเดนมาร์กนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง เดนมาร์กยังคงคุมเกมได้ดีและมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 61 จากการยิงของ ยูซุฟ โพลเซ่น ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 และถึงแม้เซอร์เบียจะพยายามตอบโต้แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับที่แข็งแกร่งของเดนมาร์กได้ จบเกมเดนมาร์กชนะ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก 2-0 เซอร์เบีย

สถิติการแข่งขัน

  • เดนมาร์กมีโอกาสยิงทั้งหมด 10 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ส่วนเซอร์เบียมีโอกาสยิง 7 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง
  • การครองบอลของเดนมาร์กอยู่ที่ 55% ขณะที่เซอร์เบียครองบอลได้ 45%
  • ความแม่นยำในการส่งบอลของเดนมาร์กอยู่ที่ 86% ในขณะที่เซอร์เบียมีความแม่นยำ 85%

Player of the match ตกเป็นของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญในการสร้างเกม

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก 2-0 เซอร์เบีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ เดนมาร์ก ขยับขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม D มี 6 คะแนนเต็มจากการชนะ 2 นัด ขณะที่ เซอร์เบีย รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม โดยมีเพียง 1 คะแนนจากการเล่น 2 นัด ซึ่งต้องพยายามเร่งฟอร์มในนัดถัดไปเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันนัดถัดไป

เดนมาร์กจะต้องพบกับทีมในกลุ่ม D อีกครั้ง และเป็นการทดสอบสำคัญสำหรับพวกเขาในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ส่วนเซอร์เบียจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บคะแนนในนัดหน้า

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา