ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไอร์แลนด์ 0-2 อังกฤษ วันนี้ 7/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมไอร์แลนด์ vs ทีมอังกฤษ วันนี้ 7/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไอร์แลนด์ 0-2 อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ ไอร์แลนด์ และ อังกฤษ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F จบลงด้วยการที่อังกฤษเอาชนะไอร์แลนด์ไปได้ 2-0 ในเกมนี้ทีมชาติอังกฤษเป็นฝ่ายครองเกมได้อย่างเต็มที่ โดยยิงประตูได้ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งแรก และรักษาความได้เปรียบตลอดทั้งเกม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันเริ่มต้นได้ไม่นาน อังกฤษ ก็ออกนำเร็วในนาทีที่ 11 จากการยิงของ เดคลัน ไรซ์ หลังจากนั้นทีมชาติอังกฤษยังคงครองเกมและบุกต่อเนื่อง โดยในนาทีที่ 26 แจ็ค กรีลิช ยิงประตูเพิ่มให้ทีมขึ้นนำเป็น 2-0 ทำให้ไอร์แลนด์ต้องพยายามหาจังหวะสวนกลับ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้มาก จบครึ่งแรกไปด้วยการที่อังกฤษนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังเกมยังคงเป็นของอังกฤษที่ครองบอลถึง 77% และมีโอกาสทำประตูมากขึ้น ขณะที่ไอร์แลนด์พยายามกลับมาเล่นเกมรุกบ้าง แต่ก็ถูกป้องกันอย่างแน่นหนา อังกฤษยังคงทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถเพิ่มประตูได้ แม้ว่าจะมีโอกาสยิงเข้ากรอบถึง 9 ครั้ง เกมจบลงด้วยชัยชนะของอังกฤษ 2-0

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ไอร์แลนด์ 0-2 อังกฤษ วันนี้ 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไอร์แลนด์ 0-2 อังกฤษ

สถิติการแข่งขัน

  • อังกฤษครองบอลได้มากถึง 77% ขณะที่ไอร์แลนด์ครองบอลได้เพียง 23%
  • อังกฤษมีโอกาสยิงทั้งหมด 16 ครั้ง เข้ากรอบ 9 ครั้ง ส่วนไอร์แลนด์ยิงได้เพียง 6 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง
  • การส่งบอลของอังกฤษมีความแม่นยำสูงถึง 88% เทียบกับไอร์แลนด์ที่ 68%

Player of the match ในเกมนี้ตกเป็นของ เดคลัน ไรซ์ ที่นอกจากจะทำประตูเปิดเกมให้กับทีมแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการครองเกมและทำแอสซิสต์ให้ทีมอีกด้วย

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไอร์แลนด์ 0-2 อังกฤษ

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจบเกมนี้ อังกฤษ เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จในกลุ่ม F และรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มตามหลัง กรีซ ที่มีคะแนนเท่ากัน แต่มีผลต่างประตูที่น้อยกว่า ส่วน ไอร์แลนด์ ต้องเจอกับความยากลำบากหลังจากพ่ายไปในนัดแรกและยังไม่มีแต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง

การแข่งขันนัดถัดไป

อังกฤษ จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในนัดต่อไป เพื่อรักษาฟอร์มการเล่นที่ดี ขณะที่ ไอร์แลนด์ ต้องหาวิธีแก้ไขจุดอ่อนในเกมรุกเพื่อกลับมาให้ได้ในนัดถัดไป

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา