ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ 5-2 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา วันนี้ 7/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเนเธอร์แลนด์ vs ทีมบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา วันนี้ 7/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ 5-2 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ และ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา จบลงด้วยชัยชนะอันยอดเยี่ยมของเนเธอร์แลนด์ที่ถล่มคู่แข่งไป 5-2 นับเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันอย่างดุดันในกลุ่ม C ของเนชันส์ลีก โดยแมตช์นี้ โจชัว ซีร์คเซ่ กลายเป็นฮีโร่ที่พาทีมขึ้นนำได้ตั้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนที่ ทิยานี ไรน์เดอร์ส จะบวกเพิ่มในช่วงทดเวลาเจ็บของครึ่งแรก

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เนเธอร์แลนด์เปิดเกมได้อย่างร้อนแรง ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน พวกเขาทำเกมบุกใส่บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง โจชัว ซีร์คเซ่ ยิงประตูให้เนเธอร์แลนด์ขึ้นนำในนาทีที่ 13 และเกมยังคงเป็นของพวกเขา ทิยานี ไรน์เดอร์ส ยิงประตูที่สองในช่วงทดเวลาเจ็บ ทำให้จบครึ่งแรก เนเธอร์แลนด์นำ 2-1 หลังจากที่ เอร์เมดิน เดมีโรวิช ยิงตีเสมอชั่วคราวให้บอสเนียได้ในนาทีที่ 27

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์ยังคงครองเกมไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมและยิงประตูเพิ่มในนาทีที่ 56 จาก โกดี้ กัคโป ตามมาด้วย เวาต์ เวคอสต์ ในนาทีที่ 88 และปิดท้ายด้วยประตูที่ห้าจาก ซาฟี ซีโมนส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เนเธอร์แลนด์ชนะไปด้วยสกอร์ 5-2 แม้ว่าบอสเนียจะพยายามตีตื้นด้วยประตูของ เอเด็น เซโก้ ในนาทีที่ 73 แต่ก็ไม่เพียงพอ

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เยอรมนี 5-0 ฮังการี วันนี้ 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ 5-2 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

สถิติการแข่งขัน

  • เนเธอร์แลนด์ครองบอลได้อย่างเด็ดขาดถึง 76% ในขณะที่บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาครองบอลเพียง 24%
  • เนเธอร์แลนด์มีโอกาสยิงทั้งหมด 28 ครั้ง เข้ากรอบ 9 ครั้ง ในขณะที่บอสเนียมีโอกาสเพียง 4 ครั้ง แต่เข้ากรอบได้ 3 ครั้ง
  • ความแม่นยำในการส่งบอลของเนเธอร์แลนด์สูงถึง 92% ทำให้พวกเขาคุมจังหวะเกมได้ตลอดการแข่งขัน

Player of the match ตกเป็นของ โจชัว ซีร์คเซ่ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทั้งการยิงประตูและการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ 5-2 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนนในกลุ่ม C โดยมีแต้มเท่ากับเยอรมนี แต่เนเธอร์แลนด์มีประตูได้เสียน้อยกว่า ส่วนบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนารั้งอันดับ 3 ยังไม่มีแต้ม ต้องเร่งฟอร์มในนัดต่อๆ ไปเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ

การแข่งขันนัดถัดไป

นัดถัดไป เนเธอร์แลนด์จะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเยอรมนี ซึ่งจะเป็นบททดสอบสำคัญว่าพวกเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้หรือไม่ ขณะที่บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาต้องพยายามฟื้นฟูทีมเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ดีอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา