ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง จอร์เจีย 4-1 สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 7/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมจอร์เจีย vs ทีมสาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 7/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง จอร์เจีย 4-1 สาธารณรัฐเช็ก

การแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ จอร์เจีย และ สาธารณรัฐเช็ก จบลงด้วยการที่จอร์เจียคว้าชัยชนะอย่างสวยงามไปด้วยสกอร์ 4-1 ในเกมนี้ จอร์เจียสามารถแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการเล่นและความเฉียบขาดในการทำประตู เริ่มตั้งแต่ครึ่งแรกที่ได้ประตูขึ้นนำจากการยิงลูกจุดโทษของ ควิชา ควารัตส์เคเลีย ในนาทีที่ 33 สาธารณรัฐเช็กพยายามเร่งเกมเพื่อเอาคืน แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ในครึ่งแรก

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นด้วยความตึงเครียดระหว่างทั้งสองทีม สาธารณรัฐเช็กมีการครองบอลได้มากกว่า แต่จอร์เจียกลับมีโอกาสที่ชัดเจนกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 33 จอร์เจียได้รับลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ควิชา ควารัตส์เคเลีย ก้าวขึ้นมายิงลูกจุดโทษให้จอร์เจียขึ้นนำไป 1-0 สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลในสนาม จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง จอร์เจียยังคงทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องและสามารถยิงเพิ่มอีก 3 ประตูในช่วงเวลาเพียง 13 นาที โดยเริ่มจาก กิออร์กี้ ชัคเวตัดเซ ในนาทีที่ 53 ทำให้จอร์เจียนำห่างเป็น 2-0 ต่อมาในนาทีที่ 63 จอร์จส์ มิกาอูตัดเซ ยิงเพิ่มเป็น 3-0 และ กิออร์กี้ คอร์ชารัชวิลี ยิงปิดท้ายในนาทีที่ 66 นำจอร์เจียไปไกลถึง 4-0 แม้สาธารณรัฐเช็กจะพยายามตอบโต้และได้ประตูปลอบใจจาก ลูคัส คลาวคาวัด ในนาทีที่ 80 แต่ก็ไม่เพียงพอ จบเกมจอร์เจียชนะไปด้วยสกอร์ 4-1

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 จอร์เจีย 4-1 สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 7/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง จอร์เจีย 4-1 สาธารณรัฐเช็ก

สถิติการแข่งขัน

  • สาธารณรัฐเช็กครองบอลได้มากกว่าถึง 56% ขณะที่จอร์เจียครองบอลได้ 44%
  • จอร์เจียมีโอกาสยิงทั้งหมด 13 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง ขณะที่สาธารณรัฐเช็กมีโอกาสยิง 10 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง
  • การส่งบอลของทั้งสองทีมมีความแม่นยำที่สูง โดยจอร์เจียมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 81% และสาธารณรัฐเช็กที่ 84%

Player of the match ได้แก่ ควิชา ควารัตส์เคเลีย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเกม พร้อมทั้งยิงประตูขึ้นนำให้ทีมจากลูกจุดโทษ

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง จอร์เจีย 4-1 สาธารณรัฐเช็ก

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจบเกมนี้ จอร์เจีย เก็บ 3 แต้มสำคัญ ทำให้พวกเขาขึ้นนำในตารางคะแนนของกลุ่ม B1 โดยมีแต้มเท่ากับแอลเบเนีย แต่จอร์เจียได้เปรียบในเรื่องผลต่างประตู สาธารณรัฐเช็กที่พ่ายในนัดนี้ต้องรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มด้วยผลต่าง -3 ประตู ซึ่งนัดถัดไปพวกเขาจะต้องเผชิญกับคู่แข่งที่ไม่ง่าย

การแข่งขันนัดถัดไป

ในนัดถัดไป จอร์เจียจะมีความท้าทายกับคู่ต่อสู้อีกทีมในกลุ่ม B1 ซึ่งเกมนั้นจะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของพวกเขาอีกครั้ง ขณะที่สาธารณรัฐเช็กต้องรีบฟื้นฟูทีมเพื่อลุ้นแต้มในนัดต่อไป

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา