ดูบอลสดยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs อิตาลี 6/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมฝรั่งเศส พบกับ ทีมอิตาลี 6/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS อิตาลี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1170057

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาด เดอ ฟรองซ์ (แซงต์-เดอนี, ฝรั่งเศส)

ระเบิดศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024! ฝรั่งเศสปะทะอิตาลี ถ่ายทอดสดที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เตรียมตัวพบกับศึกใหญ่ที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง ในการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ ฝรั่งเศส และ อิตาลี ที่จะเปิดสนามฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สตาด เดอ ฟรองซ์ กรุงแซงต์-เดอนี ประเทศฝรั่งเศส ศึกนี้เป็นการปะทะของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป ที่ไม่มีใครยอมใครและพร้อมจะต่อสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยในเกมสำคัญนี้!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ อิตาลี 6/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฝรั่งเศส จัดเต็มพร้อมลุย แม้ขาดตัวหลัก

ฝั่งเจ้าบ้าน ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือมากฝีมือ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ พร้อมลุยเต็มที่ แม้จะขาดตัวเก่งอย่าง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ แฟร์ล็อง ม็องดี้ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ทัพตราไก่ยังคงความแข็งแกร่งด้วยระบบ 4-3-3 ที่มี 3 ประสานเกมรุกอย่าง อุสมาน เด็มเบเล่, มาร์คุส ตูราม และดาวยิงสุดอันตราย คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่พร้อมจะล่าตาข่ายให้ทีมชาติฝรั่งเศสได้ในเกมนี้ อีกทั้งยังมีการเรียกตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งจากบาเยิร์น มิวนิค มาประเดิมสนามในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

อิตาลี ขาดกองหน้าตัวเก่ง แต่ยังพร้อมสู้

ส่วนฝั่งทีมเยือน อิตาลี ภายใต้การนำของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ แม้จะขาดดาวยิงอย่าง จานลูก้า สกามัคก้า และมิดฟิลด์ตัวเก่ง นิโคโล่ บาเรลล่า จากการบาดเจ็บ แต่ทีมอัซซูร์รียังคงพร้อมลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกอย่างดุดัน ส่วนหน้าเป้าใช้งาน มาเตโอ เรเตกี ที่จะนำทัพไล่ล่าประตูจากแผงรับฝรั่งเศส

ดูบอลสดแมตช์ดุเดือดนี้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมชาติฝรั่งเศสหรืออิตาลี การแข่งขันครั้งนี้รับประกันได้เลยว่าจะเต็มไปด้วยความมันส์และจังหวะบุกที่ดุดัน ทุกวินาทีของเกมจะทำให้คุณต้องลุ้นตัวโก่ง! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมชม ดูบอลสด ผ่านช่องทาง ดูบอลออนไลน์ ที่พร้อมให้คุณรับชมทุกช็อตอย่างคมชัด ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูสุดเร้าใจหรือการป้องกันอย่างเหนียวแน่น

มาร่วมสัมผัสความมันส์ของการแข่งขันระดับโลก แล้วลุ้นไปกับทุกจังหวะของทีมโปรดของคุณที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาดโอกาสสำคัญนี้ เพราะความมันส์ระดับนี้หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!