ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แบรสต์ 1-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 24/10/67

ผลบอลสดแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแบรสต์ vs ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 24/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แบรสต์ 1-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน โดนตีเจ๊า! แบรสต์ เสมอ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ระหว่าง แบรสต์ จากฝรั่งเศส เปิดบ้านพบกับทีมแกร่งจากบุนเดสลีกา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ผลปรากฏว่าทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปหลังจบเกมด้วยสกอร์ 1-1 โดยเลเวอร์คูเซินนำก่อนจาก ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ในครึ่งแรก แต่แบรสต์กลับมาตีเสมอได้จาก ปิแอร์ ลีส์ เมลู ส่งผลให้ทั้งสองทีมต้องพยายามเก็บแต้มในนัดต่อไปเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ

ครึ่งแรก: เลเวอร์คูเซินบุกนำ แต่แบรสต์ไม่ยอมแพ้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมในครึ่งแรก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซินเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และสามารถยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 24 จากการจ่ายบอลสุดสวยของ โยนาส ฮอฟมันน์ ให้ ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด ทำให้เลเวอร์คูเซินขึ้นนำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้น แบรสต์ ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ พยายามสร้างโอกาสในการบุกจนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 39 จากการยิงของ ปิแอร์ ลีส์ เมลู จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง: เกมดุเดือด แต่ไม่มีประตูเพิ่ม

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงเล่นเกมบุกกันอย่างดุเดือด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซินมีโอกาสบุกมากกว่า แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของแบรสต์ได้ ในขณะที่แบรสต์ก็พยายามบุกสวนกลับ แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบเกมที่สกอร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

ไฮไลท์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 แบรสต์ 1-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 24/10/67 – บ้านกีฬา

แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แบรสต์ 1-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

สถิติการแข่งขัน: เลเวอร์คูเซิน ครองบอลเหนือกว่า

แม้ว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จะมีการครองบอลเหนือกว่า โดยครองบอลได้ถึง 59% ขณะที่ แบรสต์ ครองบอลเพียง 41% เลเวอร์คูเซินยังมีการส่งบอลที่แม่นยำถึง 642 ครั้ง ความแม่นยำ 89% แต่แบรสต์ก็ทำเกมบุกได้ดีไม่น้อย โดยมีการยิงประตู 11 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ขณะที่เลเวอร์คูเซินยิง 8 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ทั้งสองทีมมีการทำฟาวล์ค่อนข้างบ่อย โดยแบรสต์ทำฟาวล์ 10 ครั้ง และเลเวอร์คูเซินทำฟาวล์ 12 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ: ประตู แอสซิสต์ และใบเหลือง

  • 24′ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ยิงประตูให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซินขึ้นนำ 1-0 จากการจ่ายของ โยนาส ฮอฟมันน์
  • 39′ปิแอร์ ลีส์ เมลู ยิงประตูตีเสมอให้แบรสต์ 1-1
  • 🟨 72′เจเรมี ฟริมปง ของเลเวอร์คูเซินได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 90′ปิแอร์ ลีส์ เมลู ของแบรสต์ได้รับใบเหลืองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

Player of the Match: ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ได้คะแนนสูงสุด 8.5/10 จากผลงานการทำประตูและสร้างโอกาสหลายครั้ง

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจบเกมนี้ แบรสต์ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มี 7 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน อยู่ในอันดับที่ 6 มี 7 คะแนน เท่ากัน แต่ต้องพยายามเก็บชัยชนะในนัดต่อไปเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันในนัดต่อไปของทั้ง แบรสต์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จะเป็นเกมสำคัญที่ส่งผลต่อการผ่านเข้ารอบต่อไปของพวกเขา แฟนบอลสามารถติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันได้ที่ บ้านกีฬา

ติดตามผลบอลสด และข่าวสารทุกแมตช์ได้ที่ บ้านผลบอลบ้านกีฬา