ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 ลิเวอร์พูล วันนี้ 24/10/67

ผลบอลสดแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแอร์เบ ไลป์ซิก vs ทีมลิเวอร์พูล วันนี้ 24/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล บุกคว้าชัย! เฉือน ไลป์ซิก 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พบกับ ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลการแข่งขันปรากฏว่า ลิเวอร์พูลบุกมาเอาชนะไปได้ 1-0 ส่งผลให้ไลป์ซิกยังคงไม่สามารถเก็บคะแนนได้ในเกมนี้

ครึ่งแรก: ลิเวอร์พูล ขึ้นนำจาก ดาร์วิน นูเญซ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมในครึ่งแรกเป็นไปอย่างดุเดือด และในนาทีที่ 27 เป็น ดาร์วิน นูเญซ ที่ยิงประตูจากการจ่ายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0 ไลป์ซิกพยายามเร่งเกมบุก แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้ จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง: ไลป์ซิกบุกหนัก แต่เจาะไม่สำเร็จ

ในครึ่งหลัง ไลป์ซิกพยายามบุกอย่างหนัก หวังจะตีเสมอให้ได้ แต่กลับถูกลิเวอร์พูลเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น และมีโอกาสสวนกลับที่ค่อนข้างอันตราย แม้ไลป์ซิกจะพยายามสร้างโอกาสหลายครั้ง แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ 1-0

ไฮไลท์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 ลิเวอร์พูล วันนี้ 24/10/67 – บ้านกีฬา

แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 ลิเวอร์พูล

สถิติการแข่งขัน: ลิเวอร์พูล ครองบอลเหนือกว่า

ในการแข่งขันครั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีสถิติการครองบอลที่เหนือกว่า โดยครองบอลได้ 58% ขณะที่ไลป์ซิกครองบอลได้เพียง 42% และยังส่งบอลถึง 599 ครั้ง เทียบกับไลป์ซิกที่ส่งบอลเพียง 440 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของลิเวอร์พูลอยู่ที่ 87% สูงกว่าไลป์ซิกที่มีความแม่นยำ 83%

ในด้านการยิงประตู ลิเวอร์พูลสร้างโอกาสยิงได้ทั้งหมด 17 ครั้ง และเข้ากรอบ 8 ครั้ง ขณะที่ไลป์ซิกยิงทั้งหมด 13 ครั้ง และเข้ากรอบ 6 ครั้ง ทั้งสองทีมทำฟาวล์หลายครั้ง โดยไลป์ซิกทำฟาวล์ 9 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 2 ใบ ขณะที่ลิเวอร์พูลทำฟาวล์ 7 ครั้ง และได้ใบเหลือง 1 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ: ประตู แอสซิสต์ และใบเหลือง

  • 27′ดาร์วิน นูเญซ ยิงประตูให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0 จากการแอสซิสต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  • 🟨 8′คาสเตลู ลูกบา ของไลป์ซิกได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 23′เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ของลิเวอร์พูล ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 12′อเล็กซ์ แม็ค อลิสเตอร์ ได้รับใบเหลืองจากการพยายามหลอกล้ม

Player of the Match: เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มเซฟลูกอันตรายได้หลายครั้ง คว้าคะแนนสูงสุด 8.3/10

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากจบเกมนี้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง โดยมี 9 คะแนน จากการชนะ 3 นัดรวด ขณะที่ แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ในอันดับที่ 31 โดยยังไม่มีคะแนนจากการแข่ง 3 นัด และสถานการณ์เริ่มวิกฤตในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เตรียมติดตามการแข่งขันนัดถัดไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อดูว่าทีมรักจะสามารถรักษาฟอร์มที่ดีต่อไปได้หรือไม่ อย่าพลาดทุกข่าวสารและการแข่งขันได้ที่ บ้านกีฬา

ติดตามผลบอลสด และข่าวสารทุกแมตช์ได้ที่ บ้านผลบอลบ้านกีฬา