ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันนี้ 23/10/67

ผลบอลสดแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันนี้ 23/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

เปแอสเชโดนแบ่งแต้ม! พีเอสวีต้านสุดมัน เสมอ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สุดดราม่าตลอดทั้งเกม แม้ว่าเปแอสเชจะครองบอลและบุกมากกว่า แต่พีเอสวีก็มีการจัดการเกมรับอย่างเหนียวแน่น คว้าแต้มสำคัญไปได้จากเกมเยือนครั้งนี้

ครึ่งแรก: พีเอสวีเปิดสกอร์! เปแอสเชเสียอารมณ์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเริ่มต้นขึ้นโดยที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองเกมได้มากกว่า แต่กลับเป็นพีเอสวีที่ทำประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ โนอา ลัง ยิงผ่านมือผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านอย่างสวยงาม ทำให้พีเอสวีนำ 1-0 และครองความได้เปรียบจนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: ฮาคิมียิงตีเสมอ เปแอสเชพลาดจุดโทษ!

ครึ่งหลังเริ่มด้วยความเร่งรีบของเจ้าบ้านที่ต้องการทำประตูตีเสมอ และพวกเขาก็ทำสำเร็จในนาทีที่ 55 เมื่อ อัชรอฟ ฮาคิมี่ ยิงประตูจากการแอสซิสต์ของ ฟาเบียน รุยซ์ ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 แต่ดราม่าเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อเปแอสเชได้จุดโทษ แต่ มาร์โก อเซนซิโอ พลาดจังหวะนี้ ทำให้เปแอสเชพลาดโอกาสเก็บสามแต้มในบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์บอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันนี้ 23/10/67 – บ้านกีฬา

สถิติแชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

สถิติการแข่งขัน

จากสถิติการแข่งขัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองบอลได้ถึง 61% และมีโอกาสยิงถึง 26 ครั้ง แต่ยิงเข้ากรอบเพียง 8 ครั้ง ขณะที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ครองบอลเพียง 39% แต่ยิงได้ 8 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง พีเอสวีจัดเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งและแม่นยำในการส่งบอลถึง 81% แม้จะโดนบุกอย่างหนักจากเจ้าบ้าน

เหตุการณ์สำคัญ

  • ⚽ 34′ โนอา ลัง ยิงให้พีเอสวีนำ 0-1 จากการแอสซิสต์ของ ไอซัค ไซบารี
  • ⚽ 55′ อัชรอฟ ฮาคิมี่ ยิงให้ปารีสตีเสมอ 1-1 จากการแอสซิสต์ของ ฟาเบียน รุยซ์
  • 🟨 45+2′ นูโน เมนเดส รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • 🟨 90+4′ มาร์โก อเซนซิโอ ได้จุดโทษแต่พลาดยิง ทำให้สกอร์ยังคงเสมอ

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม

อัชรอฟ ฮาคิมี่ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม ด้วยการทำประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมตีเสมอและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ได้คะแนนสูงถึง 8.2 จาก บ้านกีฬา

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากผลเสมอในเกมนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน มี 4 แต้มจาก 3 นัด ขณะที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังคงอยู่ที่อันดับ 27 มี 2 แต้มจาก 3 นัด

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยังคงเป็นที่น่าติดตาม แฟนบอลสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและผลการแข่งขันล่าสุดได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา

ติดตามผลบอลสด และข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ บ้านผลบอล เพื่อไม่ให้พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญในวงการฟุตบอล