จอน ดูราน เปิดใจ! บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในฝันหลังยิงประตูดับเสือใต้ในแชมเปี้ยนส์ลีก

จอน ดูราน หัวหอกฟอร์มเดือดของ แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาเผยถึงความฝันที่อยากร่วมทัพกับสโมสรในฝันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หลังจากโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ “ลีก เฟส” นัดสอง ที่พาทีมต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ เสือใต้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา การยิงประตูชัยในเกมดังกล่าวไม่เพียงแค่ทำให้เจ้าตัวได้รับการยกย่องจากแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและฝันอันยิ่งใหญ่ที่เขามีต่อสโมสรบาเยิร์น มิวนิค

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมที่ดุเดือดนี้ จอน ดูราน ซึ่งเป็นดาวรุ่งชาวโคลอมเบียวัยเพียง 20 ปี ได้สวมบทซูเปอร์ซับอีกครั้ง โดยลงสนามในช่วงท้ายเกมและซัดประตูชัยให้กับ แอสตัน วิลล่า ในนาทีที่ 79 การยิงประตูสำคัญนี้ทำให้เจ้าตัวเก็บสถิติสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการกระทุ้งไปแล้วถึง 6 ประตูจากการลงสนาม 9 นัดทุกรายการ ฟอร์มการเล่นของเขาได้สร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลยุโรป ทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ต่างจับตามองเป็นพิเศษ

“ผมรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ทำประตูได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การยิงใส่ทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นสโมสรในฝันของผม ผมติดตามบาเยิร์นมาตลอดและสำหรับผมแล้วพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” ดูรานกล่าวหลังเกมกับสื่อกีฬาระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น โดยเขาได้เปิดเผยถึงความชื่นชมและความปรารถนาที่อยากร่วมทัพกับทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีนี้

เกมในครั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นการพิสูจน์ถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของ จอน ดูราน แต่ยังเป็นสัญญาณบอกว่าดาวรุ่งรายนี้มีความสามารถที่พร้อมจะแข่งขันในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในพรีเมียร์ลีกหรือลีกยุโรป เขากล่าวเสริมถึงความรู้สึกที่ได้ดวลกับหนึ่งในทีมที่ทรงพลังที่สุดในวงการฟุตบอลโลกว่า “บาเยิร์นคือหนึ่งในสโมสรที่ผมชื่นชมมาโดยตลอด การมีโอกาสได้ลงเล่นกับพวกเขาถือเป็นเกียรติอย่างมาก”

ความสามารถของดูรานในการเป็นจอมสังหารประตูสำคัญจากการลงเล่นในฐานะตัวสำรองได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับทั้งแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอล การมีส่วนร่วมกับประตูในทุกนัดที่เขาลงสนามแสดงถึงความนิ่งและความเด็ดขาดในช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของนักเตะชั้นนำที่หลายทีมต้องการ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา