ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-0 เอซี มิลาน วันนี้ 2/10/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs ทีมเอซี มิลาน วันนี้ 2/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-0 เอซี มิลาน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เชือด เอซี มิลาน 1-0 คว้าชัยในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ด้วยความเด็ดขาด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เปิดบ้านเฉือนชนะ เอซี มิลาน ไปอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เกมนี้เต็มไปด้วยความตึงเครียดและการปะทะที่เข้มข้นจากทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายทีมเจ้าบ้านก็เป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้จากประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเล่นกันอย่างระมัดระวังและรอจังหวะในการเข้าทำ แม้ว่าจะมีโอกาสยิงกันทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ สกอร์ยังคงเสมอกันที่ 0-0 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

เกมกลับมาในครึ่งหลังได้เพียงไม่กี่นาที ในที่สุด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ก็มาทำประตูได้ในนาทีที่ 51 จากการยิงของ วิคเตอร์ โบนิฟาส ซึ่งเป็นประตูเดียวของเกมนี้ หลังจากนั้น เอซี มิลานพยายามกดดันเพื่อหาประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถฝ่ากำแพงเกมรับของเลเวอร์คูเซินได้ ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 1-0

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-0 เอซี มิลาน วันนี้ 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-0 เอซี มิลาน

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีจำนวนการยิงที่ใกล้เคียงกัน โดยทั้งสองทีมยิง 16 ครั้ง แต่เลเวอร์คูเซินสามารถยิงเข้ากรอบได้ 9 ครั้ง ขณะที่มิลานยิงเข้ากรอบเพียง 5 ครั้ง เลเวอร์คูเซินครองบอล 51% มีการผ่านบอล 565 ครั้ง ด้วยความแม่นยำถึง 91% ขณะที่มิลานครองบอล 49% ผ่านบอล 550 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 90% แต่สุดท้ายแล้วความเด็ดขาดของเลเวอร์คูเซินเป็นตัวชี้ขาดในเกมนี้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 51: วิคเตอร์ โบนิฟาส ยิงประตูให้เลเวอร์คูเซินขึ้นนำ 1-0
  • ใบเหลือง:
    • Alejandro García (เลเวอร์คูเซิน) นาทีที่ 8
    • S. Chukwueze (มิลาน) นาทีที่ 90+3
    • F. Tomori (มิลาน) นาทีที่ 90+5
  • เปลี่ยนตัวสำคัญ:
    • นาทีที่ 62: T. Abraham แทน A. Morata (มิลาน)
    • นาทีที่ 75: R. Andrich แทน A. García (เลเวอร์คูเซิน)

Player of the match ในเกมนี้ได้แก่ Mike Maignan ผู้รักษาประตูของมิลาน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าทีมจะแพ้แต่เขาสามารถเซฟลูกยาก ๆ ได้หลายครั้งด้วยคะแนนความสามารถ 8.5

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขณะที่ เอซี มิลาน ยังไม่มีคะแนนและจมอยู่อันดับที่ 29 ของตารางคะแนน หลังแพ้สองนัดรวดและเสียประตูไปถึง 4 ลูก

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ต้องพยายามรักษาฟอร์มเก่งนี้ต่อไปเพื่อความสำเร็จในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่ เอซี มิลาน ต้องเร่งฟื้นตัวและแก้ไขฟอร์มการเล่นเพื่อกลับมาสู่เส้นทางการแข่งขัน

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และการวิเคราะห์การแข่งขันอื่น ๆ ได้ที่ บ้านกีฬา