ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 2-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันนี้ 2/10/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอาร์เซนอล vs ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันนี้ 2/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 2-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อาร์เซนอล คว้าชัย 2-0 เหนือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ด้วยการเล่นที่ดุดันและเฉียบขาด

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน อาร์เซนอล 2-0 ทำให้พวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญได้ในรอบแบ่งกลุ่มครั้งนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่เด็ดขาดและเกมรับที่แน่นหนา ทำให้ปารีสฯ ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้เลย

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้นตั้งแต่ต้น นาทีที่ 20 อาร์เซนอลได้ประตูขึ้นนำจากการทำประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ยิงลูกสุดสวยจากการแอสซิสต์ของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด หลังจากนั้นอาร์เซนอลยังคงกดดันคู่แข่งต่อเนื่อง และในนาทีที่ 35 บูกาโย ซากา ยิงเพิ่มให้อาร์เซนอลขึ้นนำเป็น 2-0 จบครึ่งแรกด้วยความได้เปรียบของทีมเจ้าบ้าน

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังแม้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะครองบอลได้มากถึง 65% แต่กลับไม่สามารถทำประตูได้เลย แม้ว่าจะมีโอกาสยิงถึง 10 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียง 2 ครั้ง ทำให้อาร์เซนอลสามารถปิดเกมและคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยไม่มีประตูเพิ่มเติมในครึ่งหลัง

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 อาร์เซนอล 2-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันนี้ 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 2-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติการแข่งขัน

อาร์เซนอลมีการครองบอลเพียง 35% แต่สามารถใช้โอกาสที่มีได้อย่างเต็มที่ โดยยิงเข้ากรอบ 5 ครั้งจากทั้งหมด 6 ครั้ง ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองบอลถึง 65% และมีการผ่านบอล 645 ครั้งด้วยความแม่นยำถึง 89% แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ อาร์เซนอลมีการส่งบอลน้อยกว่าเพียง 355 ครั้ง แต่มีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 81% ซึ่งเป็นการเล่นที่มีประสิทธิภาพสูง

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 20: ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงประตูขึ้นนำให้อาร์เซนอล 1-0 (แอสซิสต์โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ด)
  • นาทีที่ 35: บูกาโย ซากา ยิงเพิ่มให้อาร์เซนอลนำห่าง 2-0
  • ใบเหลือง: Vitinha (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) นาทีที่ 64, ไค ฮาแวร์ตซ์ (อาร์เซนอล) นาทีที่ 48

Player of the match ได้แก่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ยิงประตูสำคัญและช่วยให้อาร์เซนอลคว้าชัยในนัดนี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากชัยชนะในนัดนี้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ด้วย 4 คะแนนจาก 2 นัด ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อยู่ในอันดับที่ 18 มีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัด และต้องพยายามเร่งฟอร์มในการแข่งขันนัดต่อไปหากยังหวังจะเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับ อาร์เซนอล นัดถัดไปพวกเขาต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นนี้ต่อไปในการพบกับทีมแข็งอื่น ๆ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพยายามฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้นี้และพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อเก็บคะแนนให้ได้ในนัดต่อไป

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และการวิเคราะห์การแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา