ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 แอร์เบ ไลป์ซิก วันนี้ 20/9/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแอตเลติโก้ มาดริด vs ทีมแอร์เบ ไลป์ซิก วันนี้ 20/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 แอร์เบ ไลป์ซิก

แอตเลติโก้ มาดริด พลิกแซง ไลป์ซิก 2-1 ประเดิมชัยในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่สนามของแอตเลติโก้ มาดริด จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-1 แม้ว่าจะถูกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่แอตเลติโก้สามารถกลับมาคว้าชัยได้สำเร็จด้วยประตูท้ายเกมจาก โรเซ่ มาเรียน กิเมเนซ โดย บ้านกีฬา รายงานว่าเกมนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและการต่อสู้ทางแทคติกจากทั้งสองทีม

ครึ่งแรก

เกมเริ่มต้นได้เพียง 4 นาที แอร์เบ ไลป์ซิก ก็สามารถทำประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก เบนยามิน เซซโก ที่ยิงให้ทีมเยือนนำ 1-0 ทำให้แอตเลติโก้ต้องเร่งเกมเพื่อหาทางตีเสมอ และพวกเขาสามารถทำได้ในนาทีที่ 28 เมื่อ อ็องตวน กรีซมัน ยิงประตูตีเสมอให้กับแอตเลติโก้จากการแอสซิสต์ของ M. Llorente จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำลายสกอร์เพิ่มได้

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง เกมยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้น ทั้งสองทีมพยายามหาทางทำประตูเพิ่ม แต่ก็ไม่มีใครสามารถเจาะตาข่ายได้จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90 โรเซ่ มาเรียน กิเมเนซ ทำประตูชัยให้แอตเลติโก้จากการแอสซิสต์ของ อ็องตวน กรีซมัน จบเกมแอตเลติโก้ มาดริด เอาชนะไลป์ซิกไป 2-1

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 แอร์เบ ไลป์ซิก วันนี้ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 แอร์เบ ไลป์ซิก

สถิติการแข่งขัน

แอตเลติโก้ มาดริดมีโอกาสยิงถึง 21 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 4 ครั้ง ส่วนไลป์ซิกมีโอกาสยิง 7 ครั้ง และเข้ากรอบ 3 ครั้ง อัตราการครองบอลค่อนข้างสูสี โดยแอตเลติโก้ครองบอลได้ 52% ขณะที่ไลป์ซิกครองบอลได้ 48% การส่งบอลของทั้งสองทีมมีความแม่นยำพอๆ กัน โดยแอตเลติโก้ส่งบอลได้สำเร็จ 86% และไลป์ซิกส่งบอลสำเร็จ 84%

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 4: เบนยามิน เซซโก (ไลป์ซิก) ยิงประตูขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 28: อ็องตวน กรีซมัน (แอตเลติโก้ มาดริด) ยิงประตูตีเสมอ 1-1
  • นาทีที่ 90: โรเซ่ มาเรียน กิเมเนซ (แอตเลติโก้ มาดริด) ยิงประตูชัย 2-1
  • นาทีที่ 64: B. Henrichs (ไลป์ซิก) ได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 90+4: L. Openda (ไลป์ซิก) ได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 90+2: แอตเลติโก้ มาดริดเปลี่ยนตัว A. Griezmann ออก และส่ง A. Witsel ลงสนาม

Player of the Match: อ็องตวน กรีซมัน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตูและแอสซิสต์ให้กับโรเซ่ มาเรียน กิเมเนซในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สถานการณ์ในตารางคะแนน

แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนหลังจากเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขณะที่ ไลป์ซิก อยู่ในอันดับที่ 22 หลังจากแพ้ในเกมนี้และยังไม่มีคะแนน

การแข่งขันนัดถัดไป

แอตเลติโก้ มาดริด จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันนัดถัดไปในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยหวังที่จะรักษาฟอร์มดีและเก็บชัยชนะต่อไป ขณะที่ไลป์ซิกต้องรีบกลับมาแก้ตัวในเกมหน้าเพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา