ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 0-4 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 20/9/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 20/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 0-4 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

เลเวอร์คูเซินบุกถล่มเฟเยนูร์ด 4-0 ประเดิมชัยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ที่สนามของเฟเยนูร์ด จบลงด้วยชัยชนะของเลเวอร์คูเซิน 4-0 ทำให้พวกเขาประเดิม 3 แต้มแรกได้อย่างสวยงามในศึกใหญ่ครั้งนี้ บ้านกีฬา รายงานว่าเกมนี้เป็นการแสดงฟอร์มที่สมบูรณ์แบบของเลเวอร์คูเซิน ที่สามารถจัดการเจ้าบ้านได้อย่างหมดจดตั้งแต่ต้นเกมจนจบ

ครึ่งแรก

เลเวอร์คูเซินใช้เวลาไม่นานในการขึ้นนำ โดยได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก ฟลอเรียน เวิร์ทซ ที่รับบอลจากการแอสซิสต์ของ R. Andrich ต่อมาในนาทีที่ 30 เลเวอร์คูเซินก็ได้ประตูที่สองจากการยิงของ อเล็กซิส กรีมัลโด้ ที่เข้ามาจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ ฟลอเรียน เวิร์ทซ จะยิงประตูที่สองของตัวเองและประตูที่สามของทีมในนาทีที่ 36 ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 3-0 และในช่วงทดเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 44 ทีม็อธี่ เวลเลนรอยเธอร์ ผู้เล่นของเฟเยนูร์ดทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้เลเวอร์คูเซินนำไปถึง 4-0

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง เฟเยนูร์ดพยายามกลับมาแก้เกมและสร้างโอกาสในการทำประตู แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับของเลเวอร์คูเซินได้ เลเวอร์คูเซินยังคงควบคุมเกมได้ดีและไม่ปล่อยให้เจ้าบ้านมีโอกาสทำประตู แม้จะไม่มีการทำประตูเพิ่มเติมในครึ่งหลัง แต่เลเวอร์คูเซินก็สามารถรักษาสกอร์และเก็บชัยชนะ 4-0 ได้อย่างเด็ดขาด

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 0-4 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 0-4 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้เฟเยนูร์ดมีโอกาสยิงทั้งหมด 12 ครั้ง โดยเข้ากรอบเพียง 3 ครั้ง ขณะที่เลเวอร์คูเซินมีโอกาสยิง 11 ครั้งและยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง การครองบอลของทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกัน โดยเฟเยนูร์ดครองบอลได้ 51% ขณะที่เลเวอร์คูเซินครองบอลได้ 49% ความแม่นยำในการส่งบอลของทั้งสองทีมอยู่ที่ 88% เท่ากัน แต่เลเวอร์คูเซินทำได้ดีกว่าในการสร้างสรรค์โอกาสและจบสกอร์

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 5: ฟลอเรียน เวิร์ทซ ยิงประตูให้เลเวอร์คูเซินนำ 1-0
  • นาทีที่ 30: อเล็กซิส กรีมัลโด้ ยิงประตูที่สองให้เลเวอร์คูเซิน
  • นาทีที่ 36: ฟลอเรียน เวิร์ทซ ยิงประตูที่สองของตัวเอง
  • นาทีที่ 44: ทีม็อธี่ เวลเลนรอยเธอร์ ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งเลเวอร์คูเซินนำ 4-0
  • นาทีที่ 43: G. Trauner (เฟเยนูร์ด) ได้รับใบเหลืองจากการฟาวล์
  • นาทีที่ 44: ทีม็อธี่ เวลเลนรอยเธอร์ ทำเข้าประตูตัวเอง

Player of the Match: ฟลอเรียน เวิร์ทซ ของเลเวอร์คูเซิน ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในการทำ 2 ประตูและแอสซิสต์ในเกมนี้ ได้รับคะแนนสูงสุดที่ 9.0

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากเก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เลเวอร์คูเซินขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วย 3 แต้มและผลต่างประตูได้เสีย +4 ขณะที่เฟเยนูร์ดหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 35 จากการแพ้ในเกมนี้ ทำให้พวกเขายังไม่มีคะแนนและต้องเร่งฟอร์มในเกมถัดไปเพื่อไม่ให้ตกจากกลุ่ม

การแข่งขันนัดถัดไป

เลเวอร์คูเซินจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดถัดไปในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่พวกเขาจะพบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้น ขณะที่เฟเยนูร์ดต้องกลับมาแก้ตัวในเกมต่อไปเพื่อรักษาโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา