ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง โมนาโก 2-1 บาร์เซโลน่า วันนี้ 20/9/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมโมนาโก vs ทีมบาร์เซโลน่า วันนี้ 20/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง โมนาโก 2-1 บาร์เซโลน่า

โมนาโก เฉือน บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมการแข่งขันระหว่าง โมนาโก และ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 จบลงด้วยความตื่นเต้นและเข้มข้น โดยโมนาโกสามารถคว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 แม้ว่าบาร์เซโลน่าจะพยายามอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังของโมนาโกได้ บ้านกีฬา รายงานว่าเกมนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและช่วงเวลาที่ทั้งสองทีมสร้างความกดดันอย่างต่อเนื่อง

ครึ่งแรก

ในครึ่งแรกของเกม โมนาโกเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 16 จาก Maghnes Akliouche ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก Vanderson หลังจากนั้นบาร์เซโลน่าพยายามอย่างหนักเพื่อหาทางตีเสมอ และในที่สุดในนาทีที่ 28 ลามีน ยามาล ก็สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้ครึ่งแรกจบลงที่สกอร์ 1-1 โดยมีเหตุการณ์สำคัญในนาทีที่ 10 เมื่อ เอริค การ์เซีย ของบาร์เซโลน่าโดนใบแดงออกจากสนาม ทำให้บาร์เซโลน่าต้องเล่นด้วยผู้เล่น 10 คน

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง โมนาโกใช้ความได้เปรียบจากการมีผู้เล่นมากกว่าอย่างเต็มที่ และสามารถทำประตูขึ้นนำได้อีกครั้งในนาทีที่ 71 จาก จอร์จ ลิเอเน็งเคน ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Vanderson บาร์เซโลน่าพยายามเร่งเกมและสร้างโอกาสมากมาย แต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกมด้วยการชนะของโมนาโก 2-1

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 โมนาโก 2-1 บาร์เซโลน่า วันนี้ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง โมนาโก 2-1 บาร์เซโลน่า

สถิติการแข่งขัน

โมนาโก เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่าด้วยการครองบอล 56% เทียบกับ 44% ของ บาร์เซโลน่า นอกจากนี้ โมนาโกยังมีโอกาสยิงถึง 18 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 8 ครั้ง ขณะที่บาร์เซโลน่ามีโอกาสยิงเพียง 4 ครั้งและเข้ากรอบเพียง 1 ครั้ง อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่าก็ยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในการส่งบอลที่ 80% แม้ว่าจะมีผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 10: เอริค การ์เซีย (บาร์เซโลน่า) ได้รับใบแดงจากการฟาวล์
  • นาทีที่ 16: Maghnes Akliouche (โมนาโก) ยิงประตูจากการแอสซิสต์ของ Vanderson
  • นาทีที่ 28: ลามีน ยามาล (บาร์เซโลน่า) ยิงประตูตีเสมอจากการแอสซิสต์ของ Marc Casadó
  • นาทีที่ 71: จอร์จ ลิเอเน็งเคน (โมนาโก) ยิงประตูขึ้นนำจากการแอสซิสต์ของ Vanderson
  • นาทีที่ 85: มีการยกเลิกการให้จุดโทษของ Balogun จากการตรวจ VAR

Player of the Match: Marc-André ter Stegen ผู้รักษาประตูของบาร์เซโลน่า ที่โชว์ฟอร์มเซฟลูกสำคัญหลายครั้งและได้รับคะแนนสูงสุดที่ 8.3 แม้จะไม่ได้ชัยชนะในเกมนี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากชัยชนะในนัดนี้ โมนาโก ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนโดยมี 3 แต้ม ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตกไปอยู่ในอันดับที่ 23 หลังพ่ายแพ้ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ไม่มีคะแนน และต้องเร่งฟอร์มในนัดต่อไปเพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ดี

การแข่งขันนัดถัดไป

บาร์เซโลน่าจะต้องมองหาชัยชนะในนัดถัดไปเพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้ ขณะที่โมนาโกจะพยายามรักษาฟอร์มดีเช่นนี้ไว้ในการแข่งขันต่อไปเพื่อสร้างโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบลึกในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ติดตามผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา