ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อตาลันต้า 0-0 อาร์เซนอล วันนี้ 20/9/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอตาลันต้า vs ทีมอาร์เซนอล วันนี้ 20/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อตาลันต้า 0-0 อาร์เซนอล

อตาลันต้า เสมอ อาร์เซนอลแบบไร้สกอร์ ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกระหว่าง อตาลันต้า และ อาร์เซนอล จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ที่สนามของอตาลันต้า แม้ว่าทั้งสองทีมจะสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ โดยทาง บ้านกีฬา รายงานว่าเกมนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและท้าทาย ความพยายามในการทำประตูของทั้งสองทีมถูกปฏิเสธจากแนวรับและผู้รักษาประตูที่เล่นได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะทางด้านของ David Raya ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Player of the Match ด้วยคะแนน 7.5

ครึ่งแรก

ในช่วงครึ่งแรก การแข่งขันเริ่มต้นอย่างระมัดระวัง ทั้งสองทีมพยายามเน้นการครองบอลและหาโอกาสในการโจมตี แต่ก็ดูเหมือนว่าความแม่นยำในการยิงประตูยังไม่เพียงพอ ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ Ederson ของอตาลันต้าได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 12 จากการฟาวล์ที่ไม่จำเป็น

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังของเกมเริ่มมีความดุเดือดมากขึ้น อตาลันต้าและอาร์เซนอลต่างพยายามเพิ่มความเร็วในการโจมตีเพื่อหาประตูนำ แต่ความแม่นยำในการยิงยังไม่ชัดเจน แม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามทำเกมรุกอย่างหนักแน่น การเปลี่ยนตัวนักเตะหลายครั้งในช่วงท้ายเกมก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้ ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอ 0-0 โดยไม่มีการทำประตูเพิ่มเติม

ไฮไลท์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 อตาลันต้า 0-0 อาร์เซนอล วันนี้ 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อตาลันต้า 0-0 อาร์เซนอล

สถิติการแข่งขัน

อตาลันต้าเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ด้วยอัตราการครองบอล 54% เทียบกับ 46% ของอาร์เซนอล แต่ทั้งสองทีมมีความแม่นยำในการส่งบอลเท่ากันที่ 83% อตาลันต้ามีการยิงทั้งหมด 8 ครั้ง โดยที่ยิงเข้ากรอบ 2 ครั้ง ขณะที่อาร์เซนอลมีการยิง 6 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 2 ครั้งเช่นกัน แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีโอกาสใกล้เคียงกัน แต่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 12: Ederson (อตาลันต้า) ได้รับใบเหลืองจากการฟาวล์
  • นาทีที่ 58: อาร์เซนอลเปลี่ยนตัว T. Partey ออก และส่ง Jorginho ลงสนาม
  • นาทีที่ 60: อตาลันต้าเปลี่ยนตัว J. Cuadrado ออก และส่ง C. De Ketelaere ลงสนาม
  • นาทีที่ 70: อตาลันต้าเปลี่ยนตัว R. Bellanova ออก และส่ง D. Zappacosta ลงสนาม
  • นาทีที่ 73: อาร์เซนอลเปลี่ยนตัว J. Timber ออก และส่ง R. Calafiori ลงสนาม
  • นาทีที่ 89: อตาลันต้าเปลี่ยนตัว A. Lookman ออก และส่ง L. Samardžić ลงสนาม

Player of the Match: David Raya ผู้รักษาประตูจากอาร์เซนอล ที่เซฟลูกสำคัญในช่วงท้ายเกมและรักษาสกอร์ไม่ให้เสียประตูได้สำเร็จ

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากจบการแข่งขันนัดแรกของกลุ่ม อาร์เซนอลและอตาลันต้าต่างเก็บได้ทีมละ 1 คะแนนจากการเสมอ 0-0 ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ เซลติก เป็นสองทีมที่เก็บชัยชนะได้ในเกมแรก และนำตารางคะแนนด้วยการเก็บ 3 คะแนน

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับนัดถัดไปของอาร์เซนอลและอตาลันต้าจะเป็นการพิสูจน์ว่าใครจะสามารถเก็บ 3 คะแนนแรกได้ โดยอาร์เซนอลจะต้องเจอกับทีมในกลุ่มที่แข็งแกร่ง ขณะที่อตาลันต้าต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไม่ให้พลาดคะแนนสำคัญในนัดถัดไป

ติดตามผลการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวม ผลบอลวันนี้