ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สปาร์ตาปราก 2-0 มัลโม่ เอฟเอฟ วันนี้ 28/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมสปาร์ตาปราก vs ทีมมัลโม่ เอฟเอฟ วันนี้ 28/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สปาร์ตาปราก 2-0 มัลโม่ เอฟเอฟ

สปาร์ตา ปราก เฉือนชนะ มัลโม่ เอฟเอฟ 2-0 ทะลุรอบต่อไปในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟนัดที่สองระหว่าง สปาร์ตา ปราก ปะทะ มัลโม่ เอฟเอฟ จบลงด้วยชัยชนะของสปาร์ตา ปรากที่ทำได้ 2-0 ในการเล่นในบ้านของตนเอง ด้วยผลรวมจากทั้งสองนัดที่ 4-0 ส่งให้ทีมเจ้าบ้านผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

สรุปเหตุการณ์สำคัญในเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ดำเนินไปอย่างดุเดือดจนกระทั่งนาทีที่ 80 สปาร์ตา ปรากมาได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษของ ลูกาช ชาราสลิน ที่ทำให้ทีมของเขามีความมั่นใจมากขึ้น และเพียงสามนาทีต่อมาในนาทีที่ 83 สปาร์ตา ปรากก็สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้อีกลูกจากการยิงของ อัลเบียน รามานี่ ทำให้มัลโม่ เอฟเอฟต้องพบกับความยากลำบากในการกลับมา ทำให้เกมจบลงด้วยผล 2-0 และเป็นการรับประกันชัยชนะของสปาร์ตา ปราก

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ สปาร์ตา ปรากมีการยิงทั้งหมด 13 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 4 ครั้ง แม้จะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่ต่ำกว่าอยู่ที่ 43% แต่การส่งบอลสำเร็จของพวกเขาอยู่ที่ 302 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 67% ขณะที่ มัลโม่ เอฟเอฟ ทำได้ดีกว่าในการครองบอลที่ 57% และมีการส่งบอลสำเร็จสูงถึง 397 ครั้ง และความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 74% มัลโม่ เอฟเอฟ ยิงทั้งหมด 14 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้งเช่นกัน แสดงถึงความพยายามในการหาทางเจาะเกมรับของสปาร์ตา ปราก

ในส่วนของการฟาวล์ สปาร์ตา ปรากทำฟาวล์ 11 ครั้งและได้รับใบเหลือง 3 ใบ ขณะที่มัลโม่ เอฟเอฟทำฟาวล์มากถึง 16 ครั้งและได้รับใบเหลือง 4 ใบ สะท้อนถึงความตึงเครียดและการต่อสู้ที่ดุเดือดในสนาม

สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สปาร์ตาปราก 2-0 มัลโม่ เอฟเอฟ

ผลกระทบต่อการแข่งขัน

ชัยชนะนี้เป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของ สปาร์ตา ปราก ที่ไม่เพียงแต่คว้าชัยชนะในนัดนี้ แต่ยังผ่านเข้าสู่รอบถัดไปในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ด้วยผลรวมที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ มัลโม่ เอฟเอฟ ต้องกลับไปพิจารณาการเล่นใหม่และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในอนาคต ผลของเกมนี้ทำให้แฟนบอลต้องติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารการแข่งขันอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของทีมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับยุโรปนี้