ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ดินาโม เคียฟ วันนี้ 28/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs ทีมดินาโม เคียฟ วันนี้ 28/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ดินาโม เคียฟ

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เสมอ ดินาโม เคียฟ 1-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดเพลย์ออฟระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปะทะ ดินาโม เคียฟ ที่สนามเหย้าของซัลซ์บวร์ก สุดท้ายจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่เมื่อรวมผลการแข่งขันทั้งสองนัด ทีมจากออสเตรียเอาชนะไปได้ด้วยคะแนนรวม 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้สำเร็จ

สรุปเหตุการณ์สำคัญในเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงครึ่งแรก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 โดยการยิงของ อดัม เดเค็ม ที่แสดงให้เห็นถึงการควบคุมบอลและความแม่นยำที่ดี ในขณะที่ ดินาโม เคียฟ พยายามที่จะตอบโต้กลับและสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 29 จากการยิงของ วลาดิสลาฟ วานัต ทำให้สกอร์ในครึ่งแรกจบลงที่ 1-1

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงเล่นกันอย่างดุเดือดและพยายามหาประตูเพิ่ม แต่ไม่มีฝ่ายใดสามารถเจาะประตูอีกฝ่ายได้ ทำให้เกมจบลงที่ 1-1 แต่จากผลการแข่งขันในนัดแรกที่ซัลซ์บวร์กชนะ 2-0 ทีมเจ้าบ้านจึงเข้ารอบด้วยผลรวม 3-1

สถิติการแข่งขัน

แม้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะมีการยิงทั้งหมด 12 ครั้ง โดยเข้ากรอบเพียง 3 ครั้ง แต่การควบคุมบอลของพวกเขาทำได้แค่ 39% เท่านั้น ด้วยการส่งบอลสำเร็จ 380 ครั้ง ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 83% แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการเจาะเกมรับของดินาโม เคียฟ ด้าน ดินาโม เคียฟ มีสถิติการยิงที่เหนือกว่า โดยยิงถึง 19 ครั้ง แม้ว่าจะเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว การครองบอลของเคียฟอยู่ที่ 61% พร้อมการส่งบอลสำเร็จสูงถึง 550 ครั้ง และมีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 86% สะท้อนถึงการครองเกมและการเล่นที่เน้นการควบคุมบอลมากขึ้น

ในด้านของการฟาวล์ ซัลซ์บวร์กทำฟาวล์ 12 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 2 ใบ ขณะที่เคียฟทำฟาวล์น้อยกว่าเพียง 8 ครั้ง แต่กลับได้รับใบเหลืองถึง 5 ใบ แสดงให้เห็นถึงเกมที่ดุเดือดและการเข้าปะทะที่รุนแรงจากทั้งสองทีม แต่ซัลซ์บวร์กก็ยังสามารถรับมือและควบคุมสถานการณ์ได้ดี แม้ว่าจะเจอกับแรงกดดันจากการครองบอลของเคียฟก็ตาม

สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ดินาโม เคียฟ

ผลกระทบต่อการแข่งขัน

ด้วยผลเสมอในนัดนี้ แต่ความสำเร็จในนัดแรกทำให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ได้สำเร็จ โดยชัยชนะนี้เป็นแรงผลักดันสำคัญที่สร้างความมั่นใจให้กับทีมสำหรับการแข่งขันในรอบต่อไป ขณะที่ ดินาโม เคียฟ ต้องกลับไปเตรียมตัวใหม่เพื่อการแข่งขันในลีกภายในประเทศ

การเสมอและการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของซัลซ์บวร์กเป็นที่น่าจับตามองของแฟนบอลทั่วโลก เพราะทีมนี้ยังคงแสดงศักยภาพในการแข่งขันระดับสูง ซึ่งทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องติดตาม ผลบอลวันนี้ เพื่อไม่พลาดความเคลื่อนไหวของทีมนี้ในอนาคต