ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ยัง บอยส์ 3-2 กาลาตาซาราย วันนี้ 22/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมยัง บอยส์ vs ทีมกาลาตาซาราย วันนี้ 22/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ยัง บอยส์ 3-2 กาลาตาซาราย

ยัง บอยส์ 3-2 กาลาตาซาราย: ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ที่เต็มไปด้วยความระทึกใจและการแข่งขันที่ดุดัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ระหว่าง ยัง บอยส์ ทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากตุรกี จบลงด้วยความตื่นเต้นที่ไม่แพ้ใครเมื่อยัง บอยส์ คว้าชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 ในเกมที่เต็มไปด้วยการยิงประตูและการตอบโต้ที่ดุดันจากทั้งสองทีม

เกมเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว โดยที่ ยัง บอยส์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 3 จาก โจเอล มอนเตโร ที่ยิงบอลเข้าไปอย่างงดงาม ก่อนที่เขาจะทำประตูที่สองของตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทำให้ยัง บอยส์ นำห่างไป 2-0 ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ตาม กาลาตาซาราย ไม่ยอมแพ้ กลับมาทำเกมบุกอย่างดุดันในครึ่งหลังและสามารถตีเสมอได้จากการยิงของ มี้ซี่ บาตซูอายี ที่ทำสองประตูติดกันในนาทีที่ 66 และ 72 ทำให้คะแนนกลับมาเสมอกันที่ 2-2

ในนาทีที่ 84 อับดุลเคริม บากัคซี่ ของกาลาตาซารายได้รับใบแดง ทำให้ทีมต้องเล่นเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เปิดโอกาสให้ ยัง บอยส์ ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 86 และ ฟิลิป อูกรินิช ก็ไม่พลาด ทำให้ยัง บอยส์ ขึ้นนำ 3-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

สถิติที่น่าสนใจของการแข่งขัน

  • กาลาตาซาราย ครองบอลได้ 53% และมีการยิงทั้งหมด 20 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 8 ครั้ง แต่ยัง บอยส์ ที่ครองบอลได้เพียง 47% กลับมีการยิงที่เข้ากรอบถึง 5 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 16 ครั้ง และสามารถเปลี่ยนเป็น 3 ประตูได้
  • การส่งบอลของทั้งสองทีมมีความแม่นยำใกล้เคียงกัน โดย ยัง บอยส์ มีความแม่นยำ 77% จากการส่งบอล 319 ครั้ง ในขณะที่ กาลาตาซาราย มีความแม่นยำ 76% จากการส่งบอล 349 ครั้ง
  • ทั้งสองทีมทำฟาวล์กันอย่างดุเดือด โดย ยัง บอยส์ ทำฟาวล์ 18 ครั้ง และ กาลาตาซาราย 9 ครั้ง
  • เกมนี้มีการแจกใบเหลือง 4 ใบให้กับยัง บอยส์ และ 1 ใบแดงให้กับกาลาตาซาราย
สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ยัง บอยส์ 3-2 กาลาตาซาราย

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ยัง บอยส์ ได้เปรียบก่อนในนัดที่สอง แต่ยังคงต้องพบกับความท้าทายจาก กาลาตาซาราย ที่แสดงให้เห็นถึงความดุดันและความสามารถในการกลับมาในช่วงหลัง

ติดตามการแข่งขันและชมการถ่ายทอดสดได้ที่ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 และลุ้นไปกับทีมโปรดของคุณในทุกการแข่งขัน