ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ดินาโม เคียฟ 0-2 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก วันนี้ 22/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมดินาโม เคียฟ vs ทีมเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก วันนี้ 22/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ดินาโม เคียฟ 0-2 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ดินาโม เคียฟ 0-2 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก: บทสรุปแห่งชัยชนะในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ระหว่าง ดินาโม เคียฟ ทีมดังจากยูเครน กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมแกร่งจากออสเตรีย จบลงด้วยความผิดหวังของเจ้าถิ่น เมื่อพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งทำให้สถานการณ์ของดินาโม เคียฟ ยากลำบากขึ้นในการไปเยือนนัดที่สอง

ครึ่งแรก เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้น โดย เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 29 จากการทำประตูของ เบนเอ ดอร์มิเลอ ที่ส่งบอลเข้าตาข่ายอย่างเด็ดขาด ทำให้ทีมเยือนนำไปก่อน 1-0 แม้ว่าดินาโม เคียฟ จะพยายามบุกเข้าใส่เพื่อเอาประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้สำเร็จ

เข้าสู่ครึ่งหลัง ซัลซ์บวร์กยังคงคุมเกมได้ดี และในนาทีที่ 49 Maurits Kjaergaard ยิงลูกจุดโทษเข้าไป ทำให้ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 และตอกย้ำความยากลำบากให้กับเจ้าถิ่น ที่แม้ว่าจะพยายามเปิดเกมบุกเต็มที่ แต่กลับไม่สามารถทำประตูได้

สถิติที่น่าสนใจของการแข่งขัน

  • ดินาโม เคียฟ ครองบอลได้ 52% และมีการส่งบอลที่แม่นยำ 84% จากการส่งบอลทั้งหมด 480 ครั้ง แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ดีได้ ทำให้ยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 13 ครั้ง
  • เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ครองบอลได้ 48% มีการยิงทั้งหมด 16 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และทำได้ถึง 2 ประตูจากโอกาสที่มี
  • ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองคนละ 2 ใบ แต่ไม่มีใบแดงเกิดขึ้นในเกมนี้
สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ดินาโม เคียฟ 0-2 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ชัยชนะนี้ทำให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้เปรียบอย่างมากในการเจอกันอีกครั้งในนัดที่สอง ซึ่งจะเป็นการตัดสินชะตาของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ว่าทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้ ดินาโม เคียฟ จะต้องทำงานหนักขึ้นอีกมากหากต้องการจะพลิกสถานการณ์กลับมาในนัดที่สองนี้

ติดตามการแข่งขันและชมการถ่ายทอดสดได้ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 และลุ้นไปกับการฟาดแข้งที่เข้มข้นของทีมโปรดของคุณ