ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง มัลโม่ เอฟเอฟ 0-2 สปาร์ตาปราก วันนี้ 22/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมมัลโม่ เอฟเอฟ vs ทีมสปาร์ตาปราก วันนี้ 22/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มัลโม่ เอฟเอฟ 0-2 สปาร์ตาปราก

มัลโม่ เอฟเอฟ 0-2 สปาร์ตา ปราก: ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 กับความดุดันที่ไม่ปล่อยให้เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ในรอบเพลย์ออฟนัดแรก ระหว่าง มัลโม่ เอฟเอฟ ทีมแกร่งจากสวีเดน ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปาร์ตา ปราก ทีมดังจากสาธารณรัฐเช็ก สิ้นสุดลงด้วยความผิดหวังของเจ้าถิ่นเมื่อมัลโม่พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2 ท่ามกลางการเล่นที่เหนือชั้นของสปาร์ตา ปราก

เกมเริ่มต้นด้วยการควบคุมบอลที่ดีของมัลโม่ ซึ่งครองบอลได้ถึง 69% แต่กลับเป็นฝ่ายต้องเสียประตูในนาทีที่ 30 จากการยิงเข้าประตูตัวเองของ เยนส์ ลาร์สเซ่น ผู้เล่นของมัลโม่ เอฟเอฟ ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ซึ่งเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับทีมเจ้าบ้านอย่างมาก

แม้ว่า มัลโม่ เอฟเอฟ จะพยายามเปิดเกมบุกเพื่อตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ สปาร์ตา ปราก ได้เลย จนกระทั่งในนาทีที่ 88 มาเตย์ รีนส์ ยิงประตูปิดท้ายให้กับทีมเยือน ส่งผลให้สปาร์ตา ปรากออกนำห่างเป็น 2-0 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

สถิติสำคัญของการแข่งขัน

  • มัลโม่ เอฟเอฟ ครองบอลได้ถึง 69% และมีการส่งบอลที่แม่นยำถึง 85% จากการส่งบอลทั้งหมด 644 ครั้ง แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ดีได้ ทำให้ยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 10 ครั้ง
  • สปาร์ตา ปราก แม้จะครองบอลได้เพียง 31% แต่มีการยิงถึง 13 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และสามารถเปลี่ยนโอกาสให้กลายเป็น 2 ประตูที่สำคัญ
  • ทั้งสองทีมได้รับใบเหลือง 3 ใบเท่ากัน แต่ไม่มีการแจกใบแดงในเกมนี้
สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มัลโม่ เอฟเอฟ 0-2 สปาร์ตาปราก

ด้วยผลการแข่งขันนี้ทำให้ สปาร์ตา ปราก ได้เปรียบอย่างมากในการเจอกันอีกครั้งในนัดที่สอง ซึ่งจะเป็นการตัดสินชะตาของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ว่าทีมใดจะได้เข้าสู่รอบต่อไป และทีมใดจะต้องยุติเส้นทางการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ติดตามการแข่งขันและชมการถ่ายทอดสดได้ที่ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 และลุ้นไปกับการฟาดแข้งที่เข้มข้นของทีมโปรดของคุณ