ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง มิดทิลแลนด์ 1-1 สโลวาน บราติสลาวา วันนี้ 22/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมมิดทิลแลนด์ vs ทีมสโลวาน บราติสลาวา วันนี้ 22/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มิดทิลแลนด์ 1-1 สโลวาน บราติสลาวา

มิดทิลแลนด์ 1-1 สโลวาน บราติสลาวา: ศึกแห่งศักดิ์ศรี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่างทีม มิดทิลแลนด์ จากเดนมาร์ก กับ สโลวาน บราติสลาวา จากสโลวาเกีย ในรอบเพลย์ออฟ นัดแรก สิ้นสุดลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามเหย้าของมิดทิลแลนด์ เมื่อวันที่ผ่านมา เกมนี้ทั้งสองทีมต่างแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นที่จะเข้าสู่รอบต่อไป แต่สุดท้ายแล้วผลเสมอนี้ทำให้ทุกอย่างยังคงต้องมาตัดสินกันในนัดที่สอง

ในครึ่งแรก ทีมเยือน สโลวาน บราติสลาวา ทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 59 จากจังหวะการทำประตูของ เซซาร์ แบล็คแมน ที่ยิงบอลเข้าไปในตาข่ายของมิดทิลแลนด์ ส่งให้สโลวาน บราติสลาวาขึ้นนำ 1-0 ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลทีมเยือนที่มาให้กำลังใจถึงถิ่น

แต่ในช่วงท้ายเกม มิดทิลแลนด์ไม่ยอมแพ้ และสามารถตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 79 จากการยิงของ เอ็ดเวอร์ด ชิรูเฟีย ทำให้คะแนนกลับมาเสมอกัน 1-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์นี้

สถิติที่น่าสนใจของการแข่งขัน

  • มิดทิลแลนด์ มีการครองบอลสูงถึง 61% และการยิงทั้งหมด 20 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 6 ครั้ง
  • ในขณะที่ สโลวาน บราติสลาวา ครองบอลได้ 39% และมีการยิงทั้งหมด 11 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 5 ครั้ง
  • การส่งบอลของมิดทิลแลนด์มีความแม่นยำถึง 82% จากการส่งบอลทั้งหมด 515 ครั้ง ส่วนสโลวาน บราติสลาวามีความแม่นยำ 69% จากการส่งบอล 339 ครั้ง
  • ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองคนละ 1 ใบ และไม่มีใบแดงเกิดขึ้นในเกมนี้
สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มิดทิลแลนด์ 1-1 สโลวาน บราติสลาวา

จากผลการแข่งขันนัดนี้ ทำให้การแข่งขันในนัดที่สองระหว่าง มิดทิลแลนด์ และ สโลวาน บราติสลาวา จะเป็นการตัดสินชะตากรรมของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ว่าทีมใดจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทั้งสองทีมต้องเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อคว้าชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ติดตามการแข่งขันและชมการถ่ายทอดสดได้ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา อย่าพลาดทุกความเคลื่อนไหวใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 และลุ้นไปกับการแข่งขันที่เข้มข้นและดุดันของทีมที่คุณชื่นชอบ