ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 คาราบัค วันนี้ 21/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมดินาโม ซาเกร็บ vs ทีมคาราบัค วันนี้ 21/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 คาราบัค

ดินาโม ซาเกร็บ ระเบิดฟอร์มอัด คาราบัค 3-0 คว้าชัยรอบเพลย์ออฟ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังจากโครเอเชีย พบกับ คาราบัค จากอาเซอร์ไบจาน จบลงด้วยชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของทีมเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 3-0 ที่สนามเหย้าของดินาโม ซาเกร็บ

ครึ่งแรก เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้น ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกอย่างดุดัน แต่ดินาโม ซาเกร็บที่ได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลในบ้านเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 29 มาร์โก้ ปียัตซา ยิงประตูเปิดเกมให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 ทำให้ทีมเจ้าบ้านเริ่มคุมเกมได้มากขึ้นและสร้างโอกาสในการทำประตูเพิ่มเติม

เข้าสู่ครึ่งหลัง ดินาโม ซาเกร็บ ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 75 ซันโดร คูลโนวิช ยิงประตูที่สองให้กับทีมเจ้าถิ่น ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 และไม่กี่นาทีต่อมา คูลโนวิชก็ยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 80 ส่งผลให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 3-0 ที่สมบูรณ์แบบ

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่าดินาโม ซาเกร็บมีการยิงทั้งหมด 20 ครั้ง และเข้ากรอบถึง 9 ครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะครองบอลเพียง 43% แต่ด้วยความดุดันและเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถสร้างโอกาสและทำประตูได้มากกว่าคาราบัคที่มีการครองบอลถึง 57% แต่ยิงเข้ากรอบเพียง 4 ครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ยังเห็นได้ว่าดินาโม ซาเกร็บเล่นอย่างเข้มแข็งในการป้องกัน ทำให้คาราบัคไม่สามารถเจาะประตูได้เลย

สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 คาราบัค

ผลจากการแข่งขันครั้งนี้ ส่งให้ดินาโม ซาเกร็บก้าวขึ้นเป็นตัวเต็งที่จะผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 โดยพวกเขาจะต้องออกไปเยือนคาราบัคในนัดที่สอง แต่ด้วยความได้เปรียบจากสกอร์ในนัดแรก ดินาโม ซาเกร็บน่าจะมีความมั่นใจและพร้อมจะสู้ในนัดถัดไปอย่างเต็มที่

แฟนบอลสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและการวิเคราะห์หลังเกมได้ทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่คุณจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและความมันส์ในวงการฟุตบอล!