ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ลีลล์ 2-0 สลาเวีย ปราก วันนี้ 21/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมลีลล์ vs ทีมสลาเวีย ปราก วันนี้ 21/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ลีลล์ 2-0 สลาเวีย ปราก

ลีลล์ โชว์ฟอร์มเหนือชั้น เอาชนะ สลาเวีย ปราก 2-0 ในศึกเพลย์ออฟนัดแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ระหว่าง ลีลล์ จากฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สลาเวีย ปราก จากเช็ก จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นที่คว้าชัยไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี 2-0 โดยที่ทีมเยือนต้องกลับบ้านไปด้วยความผิดหวัง

ครึ่งแรก ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี แต่เกมยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น จนกระทั่งในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเก่งของลีลล์ได้ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมเจ้าบ้าน ส่งให้ลีลล์เริ่มคุมเกมได้มากขึ้น

เกมเดินทางเข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งหลัง เอดอน เซโกรว่า ยิงประตูที่สองในนาทีที่ 77 ปิดเกมให้กับลีลล์เป็น 2-0 ทำให้สลาเวีย ปรากไม่มีโอกาสที่จะกลับเข้าสู่เกมอีกต่อไป ส่งผลให้ลีลล์เก็บความได้เปรียบไปก่อนในนัดแรกของรอบเพลย์ออฟนี้

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของลีลล์ ทั้งในด้านการครองบอลที่สูงถึง 62% และการสร้างโอกาสในการยิงที่มีถึง 16 ครั้ง โดยมี 7 ครั้งที่เข้ากรอบ ขณะที่สลาเวีย ปรากมีโอกาสยิงเพียง 10 ครั้ง และเข้ากรอบเพียง 2 ครั้ง นอกจากนี้ ลีลล์ยังทำการส่งบอลได้มากถึง 543 ครั้ง ด้วยความแม่นยำในการส่งบอลถึง 85% เทียบกับสลาเวีย ปรากที่ส่งบอลได้ 332 ครั้งเท่านั้น

สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ลีลล์ 2-0 สลาเวีย ปราก

ผลจากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ลีลล์มีความได้เปรียบอย่างมากในการลงสนามนัดที่สอง โดยพวกเขาจะต้องไปเยือนสลาเวีย ปราก ซึ่งเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้ ลีลล์คงมีความมั่นใจในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามการแข่งขันและข่าวสารล่าสุด สามารถรับชมและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกฟุตบอล!