ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง โบโด กลิมท์ 2-1 เซอร์เวน่า ซเวซด้า วันนี้ 21/8/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมโบโด กลิมท์ vs ทีมเซอร์เวน่า ซเวซด้า วันนี้ 21/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โบโด กลิมท์ 2-1 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

โบโด กลิมท์ เฉือนชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 2-1 คว้าชัยในรอบเพลย์ออฟ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ รอบแรก นัดที่หนึ่ง ระหว่าง โบโด กลิมท์ กับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ที่สามารถเอาชนะทีมเยือนจากเซอร์เบียไปด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและการต่อสู้ที่ดุดันจากทั้งสองทีม

ครึ่งแรก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวังและพยายามครองบอลเพื่อหาช่องทำเกม แต่ยังไม่สามารถทำประตูกันได้ จนกระทั่งเข้าสู่ครึ่งหลัง โบโด กลิมท์ เริ่มเร่งเกมและทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 52 จากการยิงของ Odin Lurås Bjørtuft ที่ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นส่งเสียงเฮดังลั่นสนาม

หลังจากนั้นเพียง 10 นาที ไอแซค อีบิคา เมเดเตอร์ ก็ยิงประตูที่สองในนาทีที่ 62 ให้กับโบโด กลิมท์ ทำให้สกอร์ขยับไปเป็น 2-0 ส่งผลให้ทีมเยือนต้องเล่นเกมบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอ และในที่สุด Ognjen Mimović ก็ทำประตูให้เซอร์เวน่า ซเวซด้าตีไข่แตกในนาทีที่ 75 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะกลับเข้าสู่เกม

สถิติของการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของโบโด กลิมท์ในด้านการครองบอลและการสร้างโอกาส ทีมเจ้าบ้านครองบอลถึง 66% และยิงทั้งหมด 16 ครั้ง ขณะที่เซอร์เวน่า ซเวซด้าครองบอลได้เพียง 34% และมีโอกาสยิง 11 ครั้ง โดยทั้งสองทีมต่างมีโอกาสยิงเข้ากรอบไม่มากนัก แต่โบโด กลิมท์มีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 89% และสร้างสรรค์เกมบุกได้ดีมากจนทำให้สามารถคว้าชัยชนะไปได้ในที่สุด

สถิติบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โบโด กลิมท์ 2-1 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

ผลจากการแข่งขันครั้งนี้ โบโด กลิมท์ได้เปรียบไปก่อนในรอบเพลย์ออฟนี้ โดยพวกเขาต้องไปเยือนเซอร์เวน่า ซเวซด้าในนัดที่สอง ซึ่งจะเป็นเกมที่น่าติดตามอย่างยิ่ง เพราะเซอร์เวน่า ซเวซด้ายังคงมีโอกาสที่จะกลับมาเอาชนะได้ หากสามารถทำผลงานได้ดีในบ้านของตัวเอง

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความมันส์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดถัดไป สามารถติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันสดได้ทาง ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่จะไม่พลาดทุกช็อตเด็ดและการวิเคราะห์เกมอย่างเข้มข้น!