สิ่งที่เฝ้ารอ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ฉลองแชมป์แรกกับเรอัล มาดริด ท่ามกลางความภาคภูมิใจ

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของการคว้าแชมป์แรกในฐานะผู้เล่นของ เรอัล มาดริด เมื่อคืนที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ พร้อมกับพลพรรค ราชันชุดขาว สามารถเอาชนะ อตาลันต้า ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และนี่เป็นการคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ สมัยที่ 6 ของสโมสร ซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ แซงหน้าสโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ที่ครองแชมป์ได้ 5 สมัยเท่ากัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ เอ็มบัปเป้ ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเจนต์ สู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั้น การทำประตูในนัดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ แต่ยังเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ของเขาในฐานะนักเตะระดับโลกอีกด้วย เอ็มบัปเป้ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “นี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม ผมเฝ้ารอช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้ว การได้เล่นในสีเสื้อนี้ ภายใต้ตราสโมสรนี้ และเพื่อแฟนบอลที่เหนียวแน่นเหล่านี้ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและยิ่งใหญ่สำหรับผม”

การคว้าแชมป์ในคืนนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะที่ มาดริด การคว้าชัยชนะคือสิ่งที่จำเป็นต้องทำอยู่เสมอ เอ็มบัปเป้ยังกล่าวเสริมถึงความพึงพอใจที่ได้ลงเล่นและยิงประตูในแมตช์สำคัญนี้ สำหรับนักเตะในตำแหน่งกองหน้า การยิงประตูในเกมแรกของตัวเองกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เป็นความสำเร็จที่ไม่ใช่แค่ทำให้เขาพอใจ แต่ยังส่งสัญญาณถึงความยิ่งใหญ่ที่จะตามมา

นอกจากนั้น เอ็มบัปเป้ยังได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ สองดาวเตะที่กำลังเป็นกำลังหลักของทีมเช่นกันว่า “พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ที่นี่ เรามีผู้เล่นที่เก่งในทุกตำแหน่ง การได้เล่นร่วมกับทุกคนในทีมนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก และผมมั่นใจว่าเราจะพัฒนาต่อไปได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะตัวผมเองที่ต้องการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการยิงได้ถึง 50 ประตูในฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ตอบอย่างมั่นใจว่า “เราคือ เรอัล มาดริด เราไม่มีข้อจำกัด และผมเองก็ไม่มีข้อจำกัดเช่นกัน ถ้าผมยิงได้ 50 ประตู มันก็คือ 50 ประตู แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการคว้าชัยชนะ และการพัฒนาร่วมกันเป็นทีม เพราะเมื่อเราชนะ เราชนะด้วยกันเป็นทีม”

บทสัมภาษณ์ของเอ็มบัปเป้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ไม่เพียงแต่มุ่งหวังจะทำประตูเพื่อความสำเร็จส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังเน้นความสำคัญของการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเป็นหัวใจของความสำเร็จที่ยั่งยืนในสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา