ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แชมร็อค โรเวอร์ส vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 16/7/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม แชมร็อค โรเวอร์ส พบกับ ทีม ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 16/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แชมร็อค โรเวอร์ส VS ไวกิงเกอร์ เรยาวิค : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ทัลลัฟ สเตเดี้ยม (ดับลิน)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในสนาม ทัลลัฟ สเตเดี้ยม (ดับลิน)! การปะทะกันระหว่าง แชมร็อค โรเวอร์ส ทีมดังจากไอร์แลนด์ และ ไวกิ้งกูร์ ทีมแกร่งจากไอซ์แลนด์ ที่จะนำเสนอความมันส์และการต่อสู้เพื่อชัยชนะ

แชมร็อค โรเวอร์ส: มุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ

ทีม แชมร็อค โรเวอร์ส กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บและโดนแบน รวมถึง โรรี่ แกฟนีย์ กองหน้า และ อารอน แม็คเอนัฟ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ สตีเฟ่น แบร๊ดลีย์ ยังโดนแบนหลังโดนใบแดงในเกมเลกแรก ทำให้คาดว่าจะให้ จอห์นนี่ เคนนี่ ลงทำหน้าที่แทนในเกมรุก ขณะที่ เกรแฮม เบิร์ค กองหน้าตัวเก่งต้องรอเช็คความฟิต ระบบการเล่นจะเป็น 3-4-2-1 โดยมี เคนนี่ (20 นัด 10 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก) และ แจ็ค เบิร์น (9 นัดในลีก) เป็นตัวสร้างเกมอยู่ด้านหลัง อารอน กรีน (23 นัด 8 ประตู 2 แอสซิสต์)

ไวกิ้งกูร์: พลังและความมุ่งมั่น

ทีม ไวกิ้งกูร์ ต้องเจอปัญหา เฮลกี้ กุ๊ดยอนส์สัน บาดเจ็บในเลกแรก ทำให้ต้องเปิดโอกาสให้ อารี ซิกูร์พัลส์สัน ที่มีทีเด็ดลูกฟรีคิกลงเล่นแทน แนวรับจะใช้ชุดเดิมประกอบด้วย กุนนาร์ วัตนามาร์, โอลิเวอร์ เอคร็อต, ยอน กุ๊ดนี่ โฟลูสัน และ คาร์ล ฟรีดเล่ฟูร์ กุนนาร์สสัน โดยใช้ระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าเป็น เออร์ลิงกูร์ อักนาร์สสัน (14 นัด 3 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก), นิโคไล ฮานเซ่น (13 นัด 4 ประตูในลีก) และ วัลดิมาร์ อิงกี้มุนดาร์สัน (13 นัด 2 ประตู 2 แอสซิสต์ในลีก)

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม เวลา 02.00 น. ที่สนาม ทัลลัฟ สเตเดี้ยม (ดับลิน) อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!