สาธิตมั่นใจ! ระยอง เอฟซี ดีพออยู่รอดไทยลีก พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมอย่างเหนียวแน่น

สาธิต ปิตุเตชะ ประธานสโมสร ระยอง เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ในศักยภาพของทีม “ม้านิลมังกร” ว่าจะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุด ไทยลีก 1 ได้ในฤดูกาลนี้ โดยไม่ต้องเผชิญกับการตกชั้น ย้ำว่าทีมนี้เป็นความภูมิใจหนึ่งเดียวจากภาคตะวันออกที่ยังคงรักษาเกียรติยศในลีกใหญ่ไว้ได้ นอกจากนี้ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลระยองที่ยืนเคียงข้างให้กำลังใจและเชื่อมั่นในทีม นักเตะ และทีมงานมาโดยตลอด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การชนะในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-1 ถือเป็นการปลดล็อกครั้งสำคัญ หลังจากก่อนหน้านี้ทีมเผชิญปัญหาฟอร์มตก ไม่สามารถคว้าชัยได้ติดต่อกันถึง 7 นัด โดยเก็บได้เพียง 2 คะแนนจากการเสมอ และแพ้ไปถึง 5 นัด แต่ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้ ระยอง เอฟซี เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 เหนือโซนตกชั้นอย่างหวุดหวิด สร้างความหวังและกำลังใจให้กับนักเตะและแฟนบอลระยองอีกครั้ง

สาธิต ปิตุเตชะ ในฐานะผู้บริหารทีม เผยว่าเขายังเชื่อมั่นในศักยภาพของ คาร์ลอส เอดูอาโด้ หัวหน้าโค้ชที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นและหนักหน่วงเพื่อพาทีมปลดล็อกความกดดันได้สำเร็จ เขายกย่องถึงความทุ่มเทของโค้ชและทีมงานที่พยายามอย่างสุดความสามารถ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลระยองทุกคนที่ยังคงเชียร์และให้การสนับสนุนทีมบ้านเกิดอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ โค้ช หรือบอร์ดบริหาร ทีมเชื่อว่ากำลังใจจากแฟนบอลจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้ทีมรอดพ้นจากโซนอันตรายนี้ได้

สาธิตกล่าวทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจว่า “ถ้าเรายังมีกำลังใจดี ๆ จากแฟนบอลม้านิลมังกรแบบนี้ ผมเชื่อว่าฤดูกาลหน้าจะยังมีชื่อของ ระยอง เอฟซี อยู่ใน ไทยลีก 1 ต่อไปอย่างแน่นอน”

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา