ทีมชาติไทยเตรียมดวล สปป.ลาว เสียบแทนเยเมน ฟีฟ่าเดย์ พฤศจิกายนนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับคู่แข่งใหม่ที่จะมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนพฤศจิกายน 2567 ซึ่งเดิมทีทีมชาติ เยเมน มีกำหนดมาแข่งขัน แต่ได้ขอถอนตัวออกไปอย่างกะทันหัน และล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลได้ยืนยันว่า ทีมชาติ สปป.ลาว อันดับ 187 ของโลก จะเข้ามาแทนที่ในแมตช์อุ่นเครื่องวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

ทีมชาติไทยพร้อมเต็มที่ในฟีฟ่าเดย์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง กำลังเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้น หลังจากคว้าแชมป์ คิงส์คัพ 2024 ได้สำเร็จ และในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดสำคัญ เริ่มต้นด้วยการแข่งขันกับทีมชาติ เลบานอน อันดับ 114 ของโลกในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 และตามด้วยการอุ่นเครื่องกับทีมชาติ สปป.ลาว ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 ทั้งสองนัดจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญให้แฟนบอลชาวไทยได้เห็นศักยภาพของทีมก่อนการแข่งขันระดับนานาชาติที่กำลังจะมาถึง

การอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ลาว นั้น แม้ว่าลาวจะมีอันดับต่ำกว่าไทยมาก แต่การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำคัญให้ไทยได้ลองทีมและทดสอบความพร้อมของผู้เล่นก่อนการเดินทางเข้าสู่รอบคัดเลือกในรายการแข่งขันที่ใหญ่กว่า

รายละเอียดโปรแกรมการแข่งขัน

  • วันที่ 14 พฤศจิกายน 2567: ทีมชาติไทย พบ เลบานอน อันดับ 114 ของโลก ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต
  • วันที่ 17 พฤศจิกายน 2567: ทีมชาติไทย พบ ลาว อันดับ 187 ของโลก ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

เวลาแข่งขันยังคงต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในอีกครั้ง

การอุ่นเครื่องที่แฟนบอลต้องติดตาม

การเตรียมทีมของไทยสำหรับการแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะการเดินหน้าสู่การคว้าตำแหน่งแชมป์ระดับเอเชียให้ได้ในอนาคต สำหรับการแข่งขันกับทีมชาติ ลาว นี้ ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบศักยภาพของทีมชาติไทย แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะและสร้างประสบการณ์การเล่นในบรรยากาศของการแข่งขันระดับนานาชาติ

แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาดในการติดตามการแข่งขันทั้งสองนัดในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเฉพาะการเจอกับทีมชาติ เลบานอน ที่มีอันดับสูงกว่า ซึ่งจะเป็นบททดสอบที่ท้าทายสำหรับทีมชาติไทย ในขณะที่การแข่งขันกับทีมชาติ ลาว ก็จะเป็นโอกาสให้ทีมชาติไทยได้ทดสอบแผนการเล่นและเตรียมความพร้อมในการพัฒนาเกมรุกและเกมรับ

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา