โค้ชเตี้ยเดือด! ตบโต๊ะลั่น หลังเกมประจวบเสมอนครปฐม วิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างดุเดือด

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์ของ พีที ประจวบ เอฟซี ถึงกับระเบิดความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังเกมที่ทีม “ต่อพิฆาต” บุกไปเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก ไทยลีก 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 แม้จะเก็บแต้มสำคัญได้ แต่ประเด็นที่ทำให้กุนซือรายนี้ต้องแสดงอารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนกลับเป็นเรื่องของการทำหน้าที่ของกรรมการในเกมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

โค้ชเตี้ย เปิดใจหลังเกมว่า “ทุกคะแนนในลีกมีความสำคัญ การไปเยือนนั้นมักจะเป็นเรื่องที่ยากเสมอ แต่ก็ต้องชื่นชมเด็ก ๆ ในทีม ที่พยายามเต็มที่แล้ว เราเกือบจะคว้าชัยได้เช่นกัน ต้องให้เครดิตในเรื่องจิตวิทยาที่ไม่ยอมแพ้ของเด็ก ๆ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราแสดงให้เห็นว่า เราไม่ยอมแพ้จนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย”

อย่างไรก็ตาม ความไม่พอใจต่อการตัดสินของผู้ตัดสินกลายเป็นจุดที่ทำให้ โค้ชเตี้ย ต้องแสดงความเห็นอย่างดุดัน โดยเขาได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ผมต้องบ่นเรื่องนี้หน่อย การทำหน้าที่ของกรรมการบางครั้งมันดูเหมือนว่าเขารู้อยู่แล้วว่าจะตัดสินอย่างไร ใครโดนตัด ใครโดนเตะ ปล่อยให้เล่นต่อโดยไม่แจกใบเหลือง มันเกินไป! กรรมการครับ คุณตกมาตรฐานไปเยอะมาก”

คำพูดสุดท้ายของเขามาพร้อมกับการตบโต๊ะเสียงดัง และลุกขึ้นเดินออกจากห้องแถลงข่าวทันที ทำให้สื่อมวลชนที่อยู่ในห้องถึงกับอึ้งกับปฏิกิริยาของโค้ชเตี้ยในครั้งนี้

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม พีที ประจวบ เอฟซี หลังจากเสมอนครปฐม พวกเขาอยู่อันดับ 8 ของตาราง ไทยลีก 1 จากการลงเล่นทั้งหมด 10 นัด เก็บได้ 13 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไปคือการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 6 อย่าง อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามอ่าวสเตเดียมในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 19.00 น. เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่ พีที ประจวบ ต้องการชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจและขยับอันดับบนตารางคะแนน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา