เทรโลวิช ยกนิ้วชมลูกทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด สปิริตสุดยอด หลังคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาล หนีบ๊วยสำเร็จ

เซอร์ยาน เทรโลวิช กุนซือคนเก่งของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งและใจสู้ของลูกทีม หลังพาทีมบุกเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไปได้ 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล พร้อมหยุดสถิติไม่ชนะใครติดต่อกันถึง 9 เกมตั้งแต่เปิดฤดูกาล และที่สำคัญยังสามารถหนีจากตำแหน่งบ๊วยของตารางได้สำเร็จ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในแมตช์นี้ ทัพ “จงอางผยอง” ต้องบุกเยือนทีมที่มีฟอร์มการเล่นในบ้านยอดเยี่ยมอย่างลำพูน วอริเออร์ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการเล่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มอันล้ำค่ามาได้อย่างงดงาม กุนซือชาวเซอร์เบียออกมาเปิดใจหลังเกมว่า “ผมต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับนักเตะ ทีมงาน และแฟนบอลของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทุกคน ทุกคนแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมและการต่อสู้เพื่อทีมอย่างเต็มที่”

เทรโลวิชยังยอมรับว่า การที่ทีมสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มได้จากเกมนี้มีผลต่อจิตใจของนักเตะทุกคนเป็นอย่างมาก “จริง ๆ แล้วเกมนี้เราหวังเพียงแค่ 1 แต้ม แต่การที่สามารถคว้า 3 แต้มกลับมาได้ ย่อมทำให้ทุกคนในทีมมีความมั่นใจมากขึ้น เราพิสูจน์แล้วว่าเราสามารถชนะได้ และถ้าทุกคนยังรักษาจิตใจและความมุ่งมั่นเช่นนี้ไว้ได้ ผมมั่นใจว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด เหมาะสมที่จะอยู่ในลีกสูงสุดอย่าง ไทยลีก 1 มากกว่าที่จะตกไปเล่นใน ไทยลีก 2

เทรโลวิช ยังแสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ “ผมมั่นใจว่าเราจะรอดได้แน่นอน เพราะเรามีทีมที่มีสปิริตสูงและนักเตะทุกคนพร้อมสู้เพื่อทีมในทุกนัด”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. แฟนบอลสามารถติดตามชมและให้กำลังใจทีมได้ในเกมนี้ ซึ่งจะเป็นเกมสำคัญในการขับเคลื่อนทีมให้รอดจากโซนตกชั้นต่อไป

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา