กาม่าเผยไม่โทษนักเตะ หลังลำพูนพ่ายขอนแก่นคาบ้าน ชี้จุดโทษคือจุดเปลี่ยนเกม

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือฝีมือดีของทีม ลำพูน วอริเออร์ เปิดเผยหลังเกมที่ทีมพ่ายคาบ้านให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ว่าเขาไม่ตำหนินักเตะ เพราะทุกคนทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แต่การเสียจุดโทษในช่วงเวลาสำคัญถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมเยือนฮึกเหิมและคว้าชัยไปได้ในที่สุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากที่ ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านทำผลงานยอดเยี่ยมใน 4 เกมเหย้าก่อนหน้านี้ ด้วยการชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0, เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-3, ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 และเอาชนะ ระยอง เอฟซี 4-1 แต่ในเกมล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้คาบ้านเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้จากการเสียจุดโทษที่นำไปสู่ประตูชัยของทีมเยือน

กาม่า กล่าวถึงฟอร์มของทีมว่า “ผมไม่โทษนักเตะเลย ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่แล้ว เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่โชคไม่เข้าข้างเรา จังหวะจบสกอร์ไม่เป็นใจให้ทีมเรา การเสียจุดโทษในจังหวะสำคัญถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ทำให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ฮึกเหิมมากขึ้นและสามารถกดดันเราได้อย่างต่อเนื่อง”

ในเกมนี้ ลำพูน วอริเออร์ มีโอกาสหลายครั้งในการทำประตู แต่ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ และจุดโทษที่เกิดขึ้นทำให้ทีมเยือนมีความมั่นใจมากขึ้น ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยไปได้แม้จะเป็นการบุกมาเยือนบ้านของลำพูนที่แข็งแกร่ง

แม้ว่าจะพลาดท่าในเกมนี้ แต่ กาม่า ยังเชื่อมั่นในนักเตะของเขา และหวังว่าทีมจะสามารถกลับมาได้ในเกมถัดไปที่ต้องพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญในการกลับมาสร้างผลงานที่ดีอีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา