ผลบอลไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อุทัยธานี เอฟซี วันนี้ 18/10/67

ผลบอลสดไทยลีก 2024 ระหว่าง ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs ทีมอุทัยธานี เอฟซี วันนี้ 18/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลไทยลีก 2024

ผลบอลไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อุทัยธานี เอฟซี

ศึกไทยลีก 2024 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะอุทัยธานี เอฟซี 1-0 ด้วยประตูเดียวจากกิลแยร์เม่ บิสโซลี่ พาทีมครองจ่าฝูงอย่างมั่นคง

ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2024 ที่สนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะอุทัยธานี เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-0 โดยผู้ทำประตูชัยคือ กิลแยร์เม่ บิสโซลี่ จากการส่งบอลของ ลูคัส คริสปิม ในนาทีที่ 35 ของครึ่งแรก แม้จะไม่สามารถเพิ่มสกอร์ในครึ่งหลังได้ แต่ความเด็ดขาดของเกมรับก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะสำคัญในนัดนี้

ครึ่งแรก: บุรีรัมย์ได้เปรียบ ครองบอลและทำประตูนำ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครองบอลได้เหนือกว่าอุทัยธานีอย่างชัดเจน พวกเขาทำเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพจนมาถึงนาทีที่ 35 กิลแยร์เม่ บิสโซลี่ ยิงประตูเปิดสกอร์ให้บุรีรัมย์นำ 1-0 จากการส่งบอลที่เฉียบขาดของ ลูคัส คริสปิม หลังจากนั้น บุรีรัมย์ยังคงกดดันเกมรับของอุทัยธานีต่อไปแต่ยังไม่มีการทำประตูเพิ่ม

ครึ่งหลัง: บุรีรัมย์เน้นปิดเกม อุทัยธานีสู้แต่ไม่สำเร็จ

เข้าสู่ครึ่งหลัง อุทัยธานีพยายามปรับเกมเพื่อหวังทวงคืนประตูตีเสมอ แต่ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับที่แน่นหนาของบุรีรัมย์ได้ เกมมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายครั้งในช่วงท้ายเกม แต่สกอร์ยังคงอยู่ที่ 1-0 จนจบการแข่งขัน ทำให้บุรีรัมย์เก็บสามแต้มสำคัญและรั้งจ่าฝูงได้อย่างมั่นคง

ไฮไลท์บอลไทยลีก 2024 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อุทัยธานี เอฟซี วันนี้ 18/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อุทัยธานี เอฟซี

สถิติการแข่งขัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็นต่อด้วยการครองบอลถึง 58% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 26 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 8 ครั้ง ขณะที่อุทัยธานีมีโอกาสยิงเพียง 7 ครั้ง และยิงเข้ากรอบแค่ 1 ครั้ง นอกจากนี้ บุรีรัมย์ยังทำการส่งบอลสำเร็จ 509 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 86% ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพสูงกว่าอุทัยธานีที่มีการครองบอลเพียง 42% และส่งบอลสำเร็จ 380 ครั้ง ความแม่นยำ 81%

เหตุการณ์สำคัญ:

  • ⚽ 35′ – ประตูโดย กิลแยร์เม่ บิสโซลี่ (แอสซิสต์โดย ลูคัส คริสปิม)
  • 🟨 45+4′ – ใบเหลือง จูลิโอ เซซาร์ (อุทัยธานี เอฟซี)
  • 🔄 82′ – เปลี่ยนตัวผู้เล่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด: บุณยกิจ วงศ์สง่า แทน กษิดิ์เดช สมถวิล
  • 🟨 83′ – ใบเหลือง เจอร์เก้น อากูเดโล (อุทัยธานี เอฟซี)
  • 🔄 90+6′ – เปลี่ยนตัวผู้เล่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด: สราวุธ รัตนพรม แทน ลูคัส คริสปิม

👑 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของการแข่งขัน

ลูคัส คริสปิม ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนน 8.9 และได้รับเลือกให้เป็น Player of the Match จากผลงานที่โดดเด่นทั้งในเกมรุกและเกมรับ อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการแอสซิสต์ประตูชัย

ตารางคะแนนไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อุทัยธานี เอฟซี

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนัดนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มเพิ่มขึ้นเป็น 22 คะแนน จาก 8 นัด ยังคงครองจ่าฝูงของตาราง ไทยลีก 2024 ได้อย่างมั่นคง ขณะที่ อุทัยธานี เอฟซี ที่พ่ายแพ้ในนัดนี้ยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ด้วย 15 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด โดยฟอร์มการเล่นช่วงหลังเริ่มสะดุด

ติดตามความเคลื่อนไหวและผลบอลวันนี้ได้ที่ บ้านกีฬา

การแข่งขันไทยลีกยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น อย่าลืมติดตาม บ้านผลบอล และการรายงานผลการแข่งขันที่แม่นยำ รวดเร็ว ได้ที่ บ้านกีฬา