“มาดามแป้ง” ใจป้ำ! มอบโบนัส 1 ล้านให้ทัพช้างศึก หลังบุกเข้าชิงคิงส์คัพครั้งที่ 50 ท่ามกลางแฟนบอลเกือบ 2 หมื่นคน

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบโบนัสก้อนโต 1 ล้านบาทให้กับแข้งทีมชาติไทย หลังทัพ ช้างศึก โชว์ฟอร์มเด็ดเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์สุดมันส์จากแฟนบอลชาวใต้ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา กว่า 19,000 คน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากเกมการแข่งขันเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา มาดามแป้ง ได้กล่าวขอบคุณนักเตะทีมชาติไทยที่สู้เต็มที่ แม้ว่าสภาพอากาศและสนามจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม “ต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ช่วยกันต่อสู้อย่างเต็มที่ แม้ว่าเราจะเล่นในสไตล์ที่ถนัดไม่ได้เพราะสภาพสนาม แต่เราก็ผ่านมันมาได้” มาดามแป้ง กล่าวด้วยความภูมิใจ

เธอยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าได้พูดคุยกับนักเตะทุกคนในทีมระหว่างเดินทางด้วยรถบัสก่อนเกม และสัญญาว่าหากทีมคว้าชัยชนะได้ จะมอบโบนัสให้เป็นกำลังใจ “แป้ง เห็นความมุ่งมั่นของทุกคนในสนาม วันนี้เลยขอมอบโบนัส 1 ล้านบาท แทนคำขอบคุณและกำลังใจให้กับทุกคนในทีม”

สำหรับบรรยากาศการเชียร์ในสนาม มาดามแป้ง ก็รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนบอลชาวสงขลาที่สร้างบรรยากาศอันยอดเยี่ยมให้กับการแข่งขัน “แป้ง รู้ว่าภาคใต้ โดยเฉพาะที่ สงขลา เป็นหนึ่งในจังหวัดที่รักฟุตบอลมากที่สุด วันนี้ได้สัมผัสด้วยตัวเอง บรรยากาศเป็นแรงกระตุ้นสำคัญทำให้เราได้ 3 ประตูในครึ่งหลัง หวังว่าวันที่ 14 นี้จะได้เห็นบรรยากาศแบบนี้อีกครั้ง และขอให้เราคว้าแชมป์คิงส์คัพนอกกรุงเทพฯ ได้เป็นครั้งแรกที่สงขลา”

โปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติ ซีเรีย ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา เริ่มเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32, Facebook: FA Thailand และ Facebook, YouTube: Changsuek Official และ บ้านกีฬา

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา