มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ หอกฟอร์มแรงของทรู แบงค็อกฯ บินกลับบ้านเกิด ช่วยโอมานลุยศึกคัดบอลโลก 2026 รอบสาม โซนเอเชีย

มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน ไทยลีก 1 กลับบ้านเกิดเพื่อช่วย ทีมชาติโอมาน ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม โดยการกลับมาครั้งนี้ของเขานับว่าเป็นส่วนสำคัญในการพาโอมานสู่เส้นทางลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ศึกครั้งนี้ไม่ใช่แค่การแข่งขันธรรมดา แต่เป็นแมตช์ที่เดิมพันด้วยการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ทีมชาติโอมานจึงเรียกตัว มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ ดาวยิงคนสำคัญวัย 27 ปี กลับไปร่วมทีมในช่วงเวลาที่เขากำลังท็อปฟอร์มกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 โดยซัดไปแล้วถึง 4 ประตู

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติโอมานในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม จะมีขึ้นในช่วง ฟีฟ่าเดย์ โดยนัดแรกจะเป็นการพบกับ ทีมชาติคูเวต ในวันที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และอีกนัดคือการไปเยือน ทีมชาติจอร์แดน ในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งสองนัดนี้ถือเป็นการทดสอบที่สำคัญสำหรับโอมาน และการกลับมาของ อัล กาสซานี่ จึงเป็นความหวังสำคัญที่จะช่วยทีมชาติของเขาให้ทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังพุ่งแรงกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเขาได้แสดงความเฉียบขาดในการจบสกอร์ให้เห็นอย่างชัดเจน ด้วยการยิงไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้ ประตูแรกของเขามาจากการซัดใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทรู แบงค็อก พ่ายไป 2-4 จากนั้นเขายังทำประตูในเกมที่ชนะ ระยอง เอฟซี 3-0 และระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูในเกมที่ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-2

ฟอร์มอันร้อนแรงของ อัล กาสซานี่ ใน ไทยลีก 1 ทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ไม่เพียงแต่มีบทบาทกับสโมสรในไทย แต่ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นกำลังหลักในการนำทีมชาติโอมานลุยศึกใหญ่ระดับโลกอีกด้วย การได้ร่วมทีมชาติครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่เขาจะได้แสดงฝีมือในระดับนานาชาติ และแน่นอนว่าแฟนบอลโอมานต่างตั้งความหวังว่า อัล กาสซานี่ จะสามารถนำพาทีมชาติของเขาไปสู่ความสำเร็จในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกได้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา