โค้ชเตี้ยปลื้ม! ประจวบฯ เจ๊าบีจีสุดดราม่า 2-2 ช่วงทดเจ็บ ยกเครดิตทีมสปิริตสูง

สาวก ต่อพิฆาต ต้องเฮกันลั่นสนาม หลังเกมดราม่าสุดมันส์ที่ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดยอด ไล่ตามตีเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อนถึง 0-2 แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีบาปช่วงทดเจ็บ น.90+8 จาก พันธมิตร ประพันธ์ ส่งผลให้ ประจวบฯ ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านได้อย่างน่าทึ่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังเกม โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของ พีที ประจวบฯ ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมอย่างมาก พร้อมยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคนที่แสดงสปิริตและความมุ่งมั่นจนสามารถเก็บแต้มสำคัญในเกมนี้ได้ แม้จะตามหลังถึงสองประตู “นักเตะทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ สู้จนหยดสุดท้าย เกมนี้เหมือนเราเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำ” โค้ชเตี้ยเผยด้วยความภาคภูมิใจ

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของ พีที ประจวบฯ ที่ไม่ยอมแพ้แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก โค้ชเตี้ยยังกล่าวเสริมว่า “หากทุกคนยังคงเล่นได้แบบนี้ต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะไม่เพียงแค่รอดตกชั้น แต่ยังมีโอกาสลุ้นจบอันดับสวย ๆ ให้แฟนบอลประจวบได้ภูมิใจ”

ผลการแข่งขันในเกมนี้นอกจากจะสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมแล้ว ยังทำให้ พีที ประจวบฯ ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านต่อไปอย่างน่าทึ่ง นับเป็นแต้มที่สำคัญยิ่งสำหรับการลุ้นทำอันดับในตาราง ไทยลีก 2024

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา